Friday, September 28, 2012

Commuter Cuti 066: Oh My Omakase Cutie!

So lilipad na on a Magic Carpet ride ang isa sa mga gurlalush namin sa Jufisinetch so may we have bonggang lunch sa Ayala Triangle.

So there we were nakapila sa labas ng Omakase kasi forever lumafey ang mga guests, kalurkey!

Ang jinit jinit sa labas, Sahara-level lang! Mga 40 minutes ata kaming naka-shombey sa labas PERO KERING KERI lang!!!

E kse naman super cute ng ka-chikahan namin na waiter sa Omakase:



Gusto kong magpa-pichur sa kanya kaso nahihiya ako...

Niloloko pa sya ng isa sa mga kasama kong bilatchibelles na wag siyang lalabas hangga't di kami nakakaupo. Shempre di ako pumayag di ba? Nasabi ko talaga, "Wag naman, ang cute cute ni Daniel eh!"

YESS!!! Alam ko na ang name nya! We're close like that! Hahahaha!!! Charot lang, may name plate kasi siya! Nyahahaha

So tawang tawa lang si Baby Daniel sa kabaklaan ng group namin at tawa sya ng tawa. Actally feeling ko nagpapacute lang sya sakin. hahaha!!!



Ang hirap lang nya kunan ng pichur kasi naman, ang gaslaw gaslaw nitong si Baby Daniel! Sipag sipag! Hahahha

Pero shempre, walang lalaking makakawala sa baklang matinik! LOL so Girls and Girly Boys, I present to you my new boyfriend, DANIEL:



Teehee! ANg cute nya noooohhhh? I especially love his chin, parang masarap i-nibble! lol!

Actually mas cute sya pag nakangiti, ang wagas lang! Hahhahaha Lika nga dito Baby kikilitiin kita para lalo kang mag smile! LOL

Isang CLOSE UP:


PAK NA PAK!!!

Mamaya sa Omakase ulit ako magla-lunch!!! BWAAAHAHAHAHAHA!!!

2 comments:

  1. :D you made my day as always! :D

    ReplyDelete
  2. Landi landi! Haha

    Sana kinuha mo number at inuwi mo na siya after ng shift nya!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin