Tuesday, April 10, 2012

Commuter Cutie 064: Ang pamamakla sa La Union

Ano na mga teh!?!?!?!?!

Susme na-miss nyo ba ako???

Ako din! I missed me too! BWAHAHAHHAHA!!!

Parang nagpa-rehab ang acheng ninyo at masyado na yatang nasosobrahan sa lalae! CHING!

HUUUUWWWEEEEEEENIWEI!

Nung isang gabi, may tumigil na caru sa harap ko habang nami-mick up ng lalake jan lang sa tabi tabi sa Pasig. E bilang kaladkarin ayan, pak! sakay lang si watashi! Next thing I know, PAK! nasa La Union na akyembang! BONGGA!!!!


Hahahahaha!!!

So ayan, napalamyerda ng di oras si akyembang nitong Holy Week! Habang ang sambayanan e nagvi-Visita Iglesia e sa ibang lupalop naman ako sumasamba.... lam mo naman tayo mahilig lumuhod! CHOS!!!

So for three days Diyosa ng Aplaya ang drama ko... at pag may Diyosa, may ALAY!!! bwahahahaha!!!

AT ano pa ba ang masarapialay sa La Union? SURFERS!!!!

HEEEEEEEEEELLLLLLLLLLLOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO BOYS!!!!


Ang daming boys!!!


As in ang DAMI DAMING BOYS!!!


Na cute!


AT HOTTTTT!!!!!!


Ultimo yung mga manong Surf Board rental e nakakpanginig laman din sa abs (yun e kung mahilig ka sa dark Meat)!!!




Shempre di mo maalis ang mga kapwa bekbek na magjowa... palakad lakad sa beach na bumo-Bromance ang peg.... pero im sure naka check sa iisang room na isa lang ang kama! CHOS!!!!



Pero sa lahat ng boys na pinagpantasyahan ko sa aplaya, itong affam na to ang pinakamasarap sa lahat!!!

Nasipat ko sya habang tumotoma ng napaalamig na Red Horse sa katanghaliang tapat (tambay ng tondo lang ang peg lol)


Kala mo, koya makakaligtas ka sakin??? WIZ! ZOOM!


HONGSOROOOPPPP LOOOONNNNGGGGG!!!!!


Dedma ng mapagkamalan tayong Cafe Havana couple (dahil ang negrita ko na ngayon) kabog pa din! RAWR!

7 comments:

  1. ai panalo ka teh! ikaw na ang dyosa ng lamyerda to the max! at andami mong nakasagupang mga boys ha wala talaga makakaligtas sa cam mo teh ultimo mga native ng la union di mo pinatawad teh! heniweys teh na sight ko na ang beauty mo... sa hospital pagbukas ng elevator na starstruck aketch for 1 second, 1 second lang teh ha baka lumaki ulo mo... joke! hehehe ayun na nga pagbukas ng elevator eh ikaw ang bumungad, papaautograph sana aketch kaso napigilan ko sarili ko baka tarayan mo aketch! joke lang teh! hehehe ang ganda mo lang talaga teh! -apple-

    ReplyDelete
  2. @apple - Cheng! kelan itechiwa? susme, di naman ako naka wheel chair nung na-sight mez akyembang?

    enebey! sana nag hi ka, o nag bow! charot! friendly kaya ako. alam mo naman ang motto natin Miss Congeniality wins Mister congeniality! PAK!!!

    ReplyDelete
  3. i missed your commuter cutie posts! asar lang nitong vacation hindi kami nagpareserve kaya nung pumunta kami bataan waley na mapuntahang resort na vacant... waley tuloy nakitang cute. ended up in bulacan may isang cute lang at cute lang siya kung tititigan mo... wahahaha! you're so swerte u had an awesome it's raining men vacation :D

    ReplyDelete
  4. Haha! Makadaan nga sa la union!

    ReplyDelete
  5. last week lang teh... da ba naconfined little bro mo? i hope ok na cia... ayun na nga d ka naman kc nakasmile teh baka maimbeyerna ka sakin pag sinabihang kita ng mabuhay kamahalan!LOL -apple-

    ReplyDelete
  6. @apple - ay plang! junakers ko yun teh. nakalabas na sya at heto bumabangka na naman...

    ganun talaga ako pag out in public, kunwari supladita... para celebrity kuning! hahahaha. o next time na ma-sight mo ako, sigaw ka lang ng "Teh may cute!" OLOMNO! hahaha

    at sana next time di naman sa ospital magtagpo ang landas natin. hahhaha!

    ReplyDelete
  7. OHMYGAHD.

    Daming hotsicles. Kulang nalang kanin.

    ReplyDelete

Share the Beckyness

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin