Saturday, January 21, 2012

Fantasy Commuter Cutie Threesome

Well, well, well.... Yes my becklings, the Mother Veckler is very much still alive and KICKING! hahahaha

I accidentally deleted my 2011 year-end beki review! potashet! Mga tatlong araw ko din yun binuno nung na-confine ako sa ospital noh! Oo! ganung level of boredom and requirement para matapos ko yun! HAY!!! Tanag lang, eniwei, sabi nga ni Acheng Donna Summer, "I don't think that I can take it coz it took so long to bake it and I'll never have that recipe again!!! HUUWWWWWWWOOOOOOOOOOOAAAHHHHHH NNNNNOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!"

So anyway, nagkachikahana kami nung isang friend ko a few nights ago. Sabi ni bakla, "BAKLA! Kilala ko yung Commuter Cutie mo! Childhood Friend ko yun! Kapitbahay namin!!!"

POTASHEEEETTTTT!!!!! Tara sleep over na tayo baklaaaaaaaaaaa!!!!! dala na lang ako ng madaming ALAK!!!! bwahahahahhaa!!!

Si Commuter Cutie 059 ang tinutukoy ni ache. Kung di mo sya matandaan, pwes ito sya:


"Pero alam mo, teh, mas gwapo yung kuya nun! Trainer dati sa Fitness First yun eh..."

Me: "Ah talaga? saan?"

"Sa SM North ata.."

Me: HOMEYGHED POTASHET!!!! May Commuter Cutie akong taga-Pasig din na nakakasabay ko dati sa MRT na Fitness First trainor sa Platinum Trinoma AT HAWIG NYA YUNG NEIGHBOR MO!!!!"

And true enough, nag tweet si bakla:


CONFEEEEEEEEEEERRRRRRRRRRRRRRMMMMMMMMMMMMMMEEEEEEEEEEEEDDDDDDDDDDDDDDDDD!!!

HOMAYGAD! Talk about Serendipity!?!?!?! mga two years ago, i bumped and blogged about the kuya and now yung younger bortha!!!

Read about Commuter Cutie 004 here and HERE

HAYLAVETT!!!

Ito si Commuter Cutie 004, in case nakalimutan niyo na:


YUMMEH!!!! Dennis Trillo look-alike lang!!!

SHET!!!

Gusto ko silang puntahan sa bahay at makipag INUMAN sa magkapatid na ito!!!

NAKAKALOOOOKKKKKAAAAAAA!!!! Two cute brothers and ME in the middle!!! WINNER!!!!

CHOS!!!

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin