Thursday, January 26, 2012

Commuter Cutie 063: Yummy Barista Cutie

May dala si boss kahapon na Red Velvet cupcakes!!!

At dahil matakaw ako at I'm on emotinal-eating mode, di ko napigilan ang sarili ko at dumekwat ako ng isa! bwahahahahahaha!!

Nyeta ang tamis lang nya!!!

As in MANDATORY na kailangan ko syang kainin na may kasamang matapang at mapait na kape...


At dahil naman feel na feel ko ang outfit ko kahapon at feeling ko lang e ang pogi pogi ko (walang basagan ng trip) at dahil maganda din ang weather kahapon e napagdesisyunan kong bumili ng kape sa mejo mas malayong Starbucks at hindi sa lobby ng building namin.

So ayuuuunnnn rampage akechiwa sa may Seurity Bank bldg along Ayala, pa-cool kunwari habang nira-rampage ang boots ko... kinuha nung bilatchibelles ung order ko... ako naman may I bigay... then pagdating ko sa counter...

BAM!!!!

Pota! Gwapong barista!!!

YYYYYYYYYYYYYYYYYYIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!

Nawala ang pogi-ness at umusbong si Che Che Katarungan!!!! Nagkagula-gulanit ang cut out shirt ko at naging off-shoulder na hanging na shirt!!!! Sumambulat ang skinny jeans ko at naging ngepkep shorts!!! Kumeleng ang ulo ko sabay banat ng...

"Ahihihi, heller!"

Panay ang ngiti ni koya at unti-unting nawawarat ang mga tahi ng C-section ko at bumubukas ang aking opera!!! JUSKO!!!

HAMPUTIPUTTTEEEEEEEEE!!!!

HONGKINESKINEEEEEEESSSSSSS!!!

at mukang HOMBONGOBONGGGGGOOOOOOOO!!!!

Guys, meet my new boyfriend (chos):


GROOOOBBBBBBEEEEEEEE!!!! gusto ko siyang paliguan ng whip cream at papakin!!! hahahahaha!!!

SHETTTTTT!!!! ang hirap nya picture-an pero mga teh! PAK NA PAK!!!!

ZOOM IN!


HONGSOROOOOOOOPPPPP!!!

Magkakape ulit ako dun mamaya!!!

nyahahahaha!!!

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin