Sunday, January 1, 2012

Commuter Cutie 059: YPT Love of my Life

HAPPY NEW YEAR!!!!

At bilang pasabog sa bagong taon, hatid ko sa inyo ang isa sa mga pinakamamahal kong Commuter Cuties!!! heeheehee!!!

Madaming beses ko na syang nkakasakay sa FX/Van pag papasok ng office sa umaga. Unang beses ko pa lang sya nakita napa- "OH!!!" na agad ako (sabay hawak sa dibdib) lol!

E kasi naman!!!! Sobrang fresh lang ng bata!!!

...

Ok... so mejo PARANG fresh grad pa lang si kuya... KERI NA YUN mga bakla! choosy pa!?!?! E ayan na, pipitasin na lang! lol

Anyway palaging hindi ko siya nakukuhanan ng pic kasi palagi kaming MAGKATABI!!! hahaaha SHET! ang landi ko!!!!

Until one day, nakasabay ko siya sa PILA!!!

SHET! wala ng patumpik-tumpik, samantalahin na natin ang pagkakataon, NYETA! baka di kami magkasabay sa van.... ito na... ito na... ITO NA!!!!

Ilabas ang camera aaaaaaannnnnnnnnnnnnndddddddddddddddddddd....

CLICK!!!


NYORTANGINAMELLES!!!!

No, hindi po ako BISEXUAL. wala akong balak kumain ng pechay! ugh! yuck!!! nyetang bilat yan, humarang!

Take 2:


AYUN SI KOYA!!! heeheehee!!! malas lang palaging nakatalikod, ang hirap kunan ng HINDI naka-profile...

Nyeta, machine gun mode na ang CP ko... CLICK! CLICK! CLICK!!!

potah bag!

potah nakatalikod! ay wait.... kita hubog ng pwet oh!!! LAVETT!!!

SHET AYAN NA!!!

At this point, mejo na-sad ako ng slight! PANIC MODE NA!!! Ayan na ang van at mukhang di kami magkakasbay.... NOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!

Gusto kong balyahin ung mga taw sa paligid namin....

Hanggang sa sumigaw yung barker... "Oh, isa na lang Ayala!"

AY POTAKELLES!!!! AKEYMBANG!!! AKEY AKEY AKEY!!!!!!

and true enough... TAPATAN KAMI NI CUTIE SA VAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNN!!!

Kaboooooooggggggggggg!!!!!!!!!!!


Let the picture taking.... BEGIN!!!

potakelles, puro braso ko naman!

AYAN! uma-artistic aso ang dilim!!!


pwede na! kaso he looks weird here!


As you can see, boys and lady-boys, Young Pork Tocino (YPT) si koyah! Fresh na fresh!!! Singkitin at mukhang mabango!!!

Ang puti lang at ang kinis!!!

AND LOOK:


Ang tangos ng ilong!!!

Tapos, kung kelan naman ako nakahanap ng mas magandang anggulo, saka naman natulog si koyah. hmf!


Hay naku koya, lika dito, sandal ka sa balikat ko...


Saktong sakto nagising sya ng slight nung nasa Ayala na kame:


Awwwww... beh, musta tulog mo? wahihihihi

Hanggang sa finally, nkakuha na ako ng maayos na pic:


YYYYYYYYYYYYIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!! Kinikilig akooooo!!!!


SHEEEEEEEEEEETTTTTTTTTTTTTTTT HAMPOGIPOGI MOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!

Pareho kaming bumaba sa PBCom... shet san kaya office nya? ok lang kayang sunduin ko sya pauwi? BWAHAHAHAHA!!!

3 comments:

  1. bet ko talaga 2ng blog..keep posting me avid reader ka dont worry :D..kanina ko lang napagtanto na nasa left side pala ung comment button haha

    ReplyDelete
  2. infairness tama ka sa iyong tinuran amaya este mother ang pogiii nga ever! kaya lang tingin ko lang mother beki din to, d pa lang nya alam! hihihihihi! -apple-

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin