Tuesday, January 24, 2012

Commuter 062: Arrneoh Bon Chon Cutie

I lurve my Arrrneoh girls coz they let me make practice my Bekinese crossed iwth Arrneoh conyo talk and it's like super ouch in the bangs it's so funneh and kaka-irita at the same time, like, yeah, totally!

Ang masaya pag kasama ko ang mga Arrneoh Pechays ko is that we always bump into REALLY cute Arrneoh guys na friends nila who likes to make chika and linger for a while so I can gawk at them a little longer!

And then, to keep them a little bit longer, sometimes, I introduce myself and make small talk as well!

Pero of course I can't small talk in bekinese coz like, they totally can't relate... unless of course..... OLOMNOOO!!! hahahaha!!!

Anyway, we were having lunch in Ayala Triangle months ago when I spotted this cute guy sa kabilang restaurant. SHEMPRE mega hampas ako sa aking mga Arrneoh Pechay.

"May nakita ka na namang cute!?!?!" sabi nung isa.

NAMAN! heller! alangan namang kinikilig ako dahil may nakita akong Pechay! duh!!!

Mega tricky ang pag pichur na itey dahil may kalayuan si koya.... and right in front of us is a pack of gelays na feeling nila sila ang pinipichuran ko! HELLER! Mas maganda pa kaya ako sa inyo noh!!! TABI JAN!!!


Ano na-sight niyo ba si Arrneoh Cutie???

Apparently, ka-batch sya nung isa kong Arrneoh Pechay! Such a small small world!!! Too bad they didnt do small talk so I wasn't able to make dmall talk as well! lol

Ito namang si bakla, bet na bet ume-emote! HELLO!!!! TABI!!!


Until FINALLY:


HULI KA! heeheehee Sarap pa ng bungisngis mo jan ah! hmf! kurutin kita sa singit eh!

Hehehe Ang cute lang ni kuya, tumotoma ng beer sa gitna ng tanghali! Parang gawaing tambay sa kanto, pero burgis version bilanh nasa Ayala Triangle at English speaking sila ng kasama nyang mihn.

ANg cute ni kuya. a little scruffy and rugged ang dating, Moreno, laid back and confident... actually ang laking percentage ng pagtaas ng Cutie Points niya e ang damang dama mong easy self-confidence



San ba nakakabili nun? Gusto ko din yun! :p

Ganda ng lips, thick and naturally pouty! At ang gand alang ng kulay! Ang sarap!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin