Friday, December 30, 2011

Commuter Cutie 057: I love you Pearl Plaza!!!

HOMEYGEHD!!!! Ngayon ko lang nadukot sa baul ng mga Cuties ang mga pichur na itrez!!!

Gawa ng Yoga at ng Pole e napapadalas ang pag shombey ni watashi sa Pearl Plaza... na PAK na PAK naman kasi, heller, isang tumbling at kembot lang Anjeanette na ang UA&P!!! Nagipana lang ang mga konyotique kyoooties!!!

Unahin na natin itembang...

So ayun umaawra ang mga bakla para magmiting-meetingan.... shempre mega take down notes si bakla at may I nod and "yes, I agree!" pero ang totoo nyan, sa kablang table nakatingin!!!!


MAY NA-SIGHT AKYEMBANG NA WAFU!!!! heeheehee!

MEATing na MEATing din si koyah... sumeserious effect lang:


Wiz ko actually knowsline kung anik ang iniispluk ni kuya... actualy wit ko knows kung umi-input nga si kuya...


Pero ang sarap lang nya ka-MEATing noh? ANd judging from the TIGHTNESS of the pants...


Mukang masarap nga!!!

LOL

Sige, isang close up:


Mukha siyang may binabalak na hindi maganda noh? Feeling ko kelangan nya ng PARTNER in crime! lol


MMMMM CUTE! ganda ng lines!!! kinis pa!

Humanda ka kuya, alam ko na tambayan mo! lol

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin