Tuesday, December 20, 2011

Commuter Cutie 049: Oliver's Super Sandwich, Super Yummy Cutie

Humihingi ako ng tawad sa tatalong baklang sumusubaybay ng blog na itey.

Pasensha, pasensha, pasensha -- umattempt si bakla na kumarir ng lablayp... CHING!

Hahahahaha!!!

Sobrang nakakaloka ang mga nagdaang linggo sa dami ng mga dapat ma-accomplish sa buhay. Alam niyo naman it's the holidays, ito ang pinaka-busy na season sa ating mga bakla what with sunod-sunod na activities like World AIDS Day, Pride March, sunod sunod na Christmas Parties na kelangan gawan ng costumes, choreography, at performances! wahahahahaha

So ayan, muli akong nagbabalik loob sa pagkakalat ng lagim.

Bago ko ibigay ang pinapangako kong Nordic God Part 2, nacktrack muna tayo...

So sa lobby ng office namin ay may Oliver's Super Sandwich. Kahit na katukayo ko ang lekat na tindahan na yan e bihira akong rumampa jan kse naman may kamahalan ng slight ang tinapay! (besides araw araw akong may baon na sandwich masarap na, libre pa! lol). Altho sa iilang beses kong bumili ng sandwich dun ay di naman ako nabigo (mas bet ko pa din ang subway, though). Magaling ang kanilang sandwich maker at friendly. Ilang beses na nila akong sinalba sa tiyak na kagutuman.

Pero hindi cute si regular sandwich maker guy... kahit pantawid gutom di papasa lol

One day ay lurlur sa lalake work si bakla so may I awra sa labas ng jufisiney para humanap ng lafey at makakita naman ng boys... Balak ko lang sanang bumili ng empanaditas... mura at matamis.. BUT NO!!! Bumungad sakin ang Oliver's at HAYUN!!!! They have a new sandwich guy in training!!!

LAVETT!!!

FRESH MEAT!!!

Para lang akong pating na nakaamoy ng lalake at dedma na kung Sweldo de Peligro na ako nung araw na yun, GOW! attack!

SO may I lapit sa Oliver's at umorder ng sandwich (di ko na maalala bilang wapakels talaga akyembang sa pagkain... unless si Sandwich Guy-in training ang kakainin lol)

habang ginagawa ang pagkain ko e suma-sight ako ng ibag makakain:


PAK!!!

Shet gusto kong ipalaman ang mga braso at dibdib i kuya sa tinapay, budburan ng MAYONAISE at saka.... NAMNAMIN!!!!

wahahahahahahaahaha!!!

Can I just say na ang hirap niyang kunan ng pic???

Buti na lang, nakatayo lang sya dun sa gitna... para lang vase... ang ganda tingnan pero wala talagang pakinabang! bwahahahaah Jusko! kahit mag toast ng tinapay di nya ginawa!

SO! TAKE 2:


Um! PAK! Kabog!!!!

Ang lakas maka-freshness ni kuya. parang lettuce lang --- CRISP! Parang Tomatoes lang -- JUICY!!!

Shet! gusto ko sanang tanungin kung pwedeng magpa-sandwich sa braso nya! bwahahahaahah

or better yet, pwede bang sya na lang ang palaman ng sanwich ko!!! wahahahahaha!!!

Isang close-up pampa-buenas:


YUMMEH!!!!

Nung Halloween muling nagtagpo ang aming mga landas... Sinamahan ko si Monica bumili ng tsaa. at habang nakatambay ako sa labas Tea Republic ay andun sya sa Oliver's... Napansin kong napapatingin sya sa akin so ayun, pa-smile smile akong nagpapa-cute sa kanya...

Tapos napansin ko NGININGITIAN NYA AKO!!!!

HOMEYGEHHHHHDDDDDDDDD!!!! Shet!!! Deezisit!!!

So ngumiti din ako sa kanyaaaaaaaaa!!!!!!

Nagkatinginan kame at lalong naging mas bright ang smile ni kuya!!! YIIIIIEEEEE!!! kumuha siya nung mga nailaw na horns pang Halloween at sinuot nya.... pailaw-ilaw na kulay pula habang nakangiti!!! Nakakaines! nagpapacute!

E biglang dumating na si Monica so ayun pumanik na kame...

Pagpasok ng elevator, nakita ko sa salamin na may SUOT PALA AKONG MAKINANG TIARA!!!!

Nakakahiya!!!!

1 comment:

  1. Mukhang lean and juicy nga ang papa.


    Kebs na kung nakatayo lang sya always.


    Luluhod na lang akez. Hahaha! Chos! :)

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin