Tuesday, November 22, 2011

Patola di-Nueve

OK, di ko gawain ang pumatol sa Blind Item but THIS is just too fuckin' steamy juicy to let it pass!

So inabutan ko si @nubadi at si @mac09callister on a "Chwirrer Orgy" about THIS POST IN FASHION PULIS


Needless to say di ko napigilan ang sarili ko sa pakikisawsaw!!!


At habang binabasa ko ang maiksing post e unti-unti dahan dahanng bumabagsak ang aking panga:




NKKLK!!!!

NINE INCHEEEEEEEEEEEEEEEEEEESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!

Gaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!! Tumitiklop ang tonsils ko iniisip ko pa laaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggggggggggggg!!!

At ang nakakaloka pa lalo.... ITO ANG PUHUNAN!!!




JUSKOPO, para sa isang Celebrity Star Athlete na di-nueve ang patola!?!?!?! PWEDE NAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!


Ang daming speculations dun sa blog kung sinetch itechiwang Athlete na itey.... Now I'm not one to make accusations BUT, let's just say, for the sake of the argument, that the COMMENTS IN THE BLIND ITEM was right (assuming! not saying that it is in reality, the truth) Hindi ba mapapabili ka din ng BB para dito!?!?!?!



Ano, telag ka na? Di ka pa kuntento? Heto pa!!!



O may mag-aparisyon na ganyang hombre sa kusina mo, hindi ka ba mapapakuha ng EGG BEATER ng di oras????



Check out all that BAKED GOODS, just makes you wanna take a BITE! RAWR!!!



Sabay titingnan ka ng GANYAN kainit!?!?!?! Jusko ko kuya, pilik mata mo lang ang di dadapuan ng BITE MARKS!!! RAWR!

Tapos lalapitan ka...



... ng dahan dahan!!!



IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!



Sabay bulong ng...



"Honey...



BREAKFAST IS SERVED..."

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!

Deadma na sa kubyertos!!! KAKAMAYIN KO NA TOH!!!!!



At kung di pa spontaneously nalulusaw ang undies mo, PWES! heto na....

HAPPY FIESTA!!!!



SHEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEETTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT!!!

And if that's not enough.... THE Money Shot:



PEOPLE! The Anaconda is no longer in the Amazon!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAH!!!

*     *     *

To Neil's people, please don;t get offended, laman lang po talaga ng wet dreams naming mga bakla itong si koya. ansarap lang nya!

And personally, don;t really care abt the Blind Item, we've heard worst shit about other guys.

2 comments:

  1. naloka ako sa kakamayin!hahaha

    talagang focused na focused sa katambukan!waaaa!

    ReplyDelete
  2. @Mac: buti na yun kaysa "ngungusuin" o "kakagatin" di ba? :p lol

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin