Tuesday, November 15, 2011

Commuter Cutie 048: Blonde Nordic God Hotness

Well.... well... well...

Our Chief Correspondent from the European Bureau emailed me some weeks ago and had a MAJOR Cutie report...

Ito ang sabi ni CC:



Natawa ako sa "Hellen Keller" peg ni Ate! bwahahaha Bakla kang tunay!!!

Bibitinin ko muna kayo ng slight, si Koya 1 muna ang ilalabas ko, kei? hahaha

Actually, feeling ko para sa post na ito, kelangan kong baguhin ng sligt ang namesung... Hindi nababagay ang "Commuter Cutie" kasi they go waaaaaayyyy beyond CUTE!

check him out:



AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!

PAK NA PAK!!! Juskopo!!!

Toldja! BEYOND CUTE!!!! Kung affam ang market mo teh... naku, ito na yun! magpa-stud ka na ng malahian ka!



SUUUUUUUUUUUUUUUUSSSSSSSSSSSSSSSMMMMMMMMMMMMMMMEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!

Sana ang mga nakakasakay ko sa public transport e ganyan din kaga-gwapo noh!!?! Ganda ng bone structure... ang pino ng ilong, ang chin saktong sakto... ang mga matang nangungusap na parang gustong sabihin... "Malinis ako at dalisay.... TURUAN MO AKO NG KAMUNDUHAN!"

bwahahahahaha!

Juskopo! baka makasuhan ako ng acts of lasciviousness and indecency pag nakasakay ko ito sa bus! Magpapanggap akong namamlimos, maglalagay ng envelope sa lap nya sabay KANDONG! hahaha

AND THAT HAIR! HOMEYGEHD! NAKA POUT PA!!!!

WWWWWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!!

I just died!

Good Job CC!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin