Saturday, November 12, 2011

Commuter Cutie 046: Cosplay Sensation JayEm Sison by Agent Pepe

One of the fabulous girls of The Becky Broadcast secret FB group attended a Cosplay COnvention thing in SMX months ago. Itago natin si ate sa pangalang Agent Pepe! bwahahahaha

Ito ang pinost ni bakla:



NYORTANGINEMELLES YAAAAANNNN!!!!

Una sa lahat... BAKIT MAY MERLAT!?!?!?!! Paki-shungal please! nakakaalibadbad!!! juskopo!



BETTER!

Anyway, as I was saying, nagkagulo ang mga Becky Mae ng BB-FB HELLER!!!! banderahan ka ba naman ng abs na pwede mo ng kadkaran ng keso di ba? jusko!

Di ko gets, though kung anong character ang pinoporray ni koya:



Not to mention, importante pa ba yun???? HELLER!

Again, pag nginudngod ka na sa abs nya, jusko dedma na kung naka-wig si kuya! GOW NA! FIGHT NA!



Jusko! seriously mawawasak ata ang brief ko habang sinusulat ang post na ito...

Then a few days later nalaman namin na sikat pala itong si koya at ang pangalan nya ay JayEm Sison.

Dami ng baklang naglalaway kay kuya. Check em out here, here, and most definitely here (obsessed lang).

Hmmmm... Therefore slightly disqualified sya as a Commuter Cutie kasi bawal ang Celebrity sa series na ito... pero... then again... hindi pa naman siya PIOLO PASCUAL level of celebrity...

Not to mention.... POTAH ANG SARAP LANG NYA!!!!

So what the hell!!! GOW! KABOG!

Grabe with abs like that the possibilities are endless:



Pwedeng JayEm Sison's abs and chocolate!

Or JayEm Sison's abs and honey

Or a JayEm Sison abs manwich!!!

AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY BET KO YAN!!!!

And can I just say, sobrang nakaka-erbog lang ang NIPPLE NI KOYA:



nice size and PERKY!!!!

Shet lumalawit ang dila ko just looking at those nipples. OA!

Malapit ko na atang madilaan ang screen ko! POTAH!

Oh well, anyway, tama na toh.

jusko ang init. magkukulong muna ako sa CR!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin