Saturday, November 5, 2011

Commuter Cutie 045: Black Party Cuties

Pagnagda-draga ako.. hindi lang ichura ko ang nagta-transform, feeling ko I become this entiely different person, a bolder, more brazen, and unapologetic version of me. I become Che Che Katarungan... At dahil jan, mas malakas ang loob kong umakyat sa stage ilabas ang camera at magpichur ng mga CUTIES!!! bwahahahahaa!!!

Kapalan na talaga ng mukha noh!

At sa kapal ng muk-ap ko, walang ng mukha ang mas kakapal pa saken! bwahahaha!

Besides, magalit man sila, di naman nila ako makikilala... well... almost... i think... :p

Shempre unahin na natin ang mga nagsasarapang Go Go boys ng O Bar:



Seriously, hello, pag nakatutok na, tatanggi ka pa? hahahaha

Ang mahirap lang e mejo mahirap maghanap ng lalaki sa dilim... wait what am I talking about? Of course hindi mahirap humanap ng lalaki sa dilim! HELLO!, basic gay skills!!!

Pero pag nasa stage ka, mejo tricky ang zooming and focusing aspect ng pagkuha ng pichur so... ayan.. mejo fail abng mga pics ko... hahaha

Tulad nyan, si kuyang naka-white. Nagmukha lang syang pusa sa pic noh, pero teh, kahit malayo, naaamoy ko ang bango nya lol

From Black Party


At puro pababa ang mga kuha ko... tulad nitong lay luya na naka-stripes... di lang pansin pero may angking sarap:



Puro blurred din yung iba, like itong kay guy in white:





Ok din itong naka-white na ito, may twinkish appeal... nga lang na-reveal sa FLASH ng camera ko ang kapal ng UNDA ni bakla:



HAPPY FOUNDATION DAY!!!! kse naman, gamit ng konting bronzer para di patag na patag! enebey! tapos idamay na din ang tenga at leeg! jusko... kulang sa personal make-up lessons. lol

Yung ibang kuha ko naman, di na inbutan yung boys. like itong si kuyang naka-black:



Braso pa lang magbubunyi ka na. hahahaha or baka braso lang talaga meron siya. ewan ko, di ko na nakuhanan ang fezlaboom

Then there are some outstanding ones... like itong si kuya na naka-sando, spotted in the midst of a busy busling crowd:







Kala mo makakalusot ka sakin??? HINDEH!!!



Jusko, kahit na OA sa pagka-near sighted ng mga mata ko, pagdating sa lalaki, sadyang lumilinaw at tumatalas!



o KABOG!

At ito pang si kuya na naka-vest, award lang ang layering sa siksikang crowd. parang, BAHKEEEEEHHHHTTT?



Actually may mas kumabog pa sa kanya... naka BLAZER! hello!!!! Hindi ko alam kung binalak ba nya talagang pumorma o yun ang Halloween costume nya... Anyway, mejo blurred lang ang shot ko kay vest guy pero kahit malabo, maaninag mo ang yumminess ni koya:



Pero ito talaga ang panalo... nakita ko pa lang sa malayo ang bleach-blonde hurlaloo ni ate parang tumigil ang crowd, nahawi ang mga bakla, at may mga bumabang angels na vorta



Sabay kumanta ng "I love the nightlife.. I love to boogie... in the discoooo--wooooaaaaaaahhhhh-haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhhhhhhhh"



Sa gitna ng mga nagiinadayugang pawisang katawan e parang si kuya ay fresh na fresh... ni gabutil na pawis wala...



Sabay pumuwesto siya directly below us sa stage...

AT NAGWALA NA ANG MGA FALLOPIAN TUBES KOOOO!!!! waaaaahhhhh!!!!



nawarat ata ang suot kong cycling shorts sa ilalim!!! bwahahahahahahahaa!!!

HONGSOYOSOYO NG MGA BEKI GATHERINGS NA GANITO!!!!

KABOG!!!

next year ulit!!!! lol

4 comments:

  1. hmmmm di man masyadong pasko sa taste ko mother..hahahah

    ReplyDelete
  2. mamu bat ang hilig mo sa marurungis?! LOL kc ba mas mhin tignan teh? o yan lang talaga ang meron sa black party? hahaahaha! mcqueen (apple)

    ReplyDelete
  3. @silbeo: tseh! mabuti yan, more for me!!! hahahaha

    @apple: naku teh, wag na choosy, pag nakatutok na hi-hindi pa ba? chos. hahaha OI in ferness si blondie relatively mataas ang freshness level. (ipagtanggol talaga! lol)

    ReplyDelete
  4. @olive: pagnakatutok na teh eh ibang usapan na yun! lafang kung lafang! LOL -McQueen(apple)-

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin