Saturday, October 22, 2011

You Already Moment

Monday morning last week.

As useless, Dawn of the Walking Dead ang drama ko bilang wala ako sa wisyo hanggang di pa ako nakakapag-almusal.

Ang kauna-unahang goal ko pagkatapak ko ng Enterprise ay bumili ng Soy Milk at saging. Simple lang, yun lang.

Naka-shades, bumibirit si Mareng Beyonce sa tenga ko, at nagpupumigil kumendeng habang naglalakad papuntang Mini Stop, nakita kong may kaunting kaguluhan sa lobby at may pila ng mga bilat sa isang open area kung saan may dalawang matangkad na Menchu Lauchengco ang kaway ng kaway...

"AY!!!! May mudehl!!!" naisip ko!

Shet buena mano!!!

Nung napalapit na ako, napansin kong si AKI pala at si FABIO ung mga mudehl!!!

Kabog!!!

So mega kaway sa sambayanan ang dalawa at nung napatapat ako sa kanila eh sabi ni Aki, "Good Morning! Kumusta?"

So may I, "Hi Aki!" with all my becky enthusiasm!

ABA! at ang mga nyorlat na nakapila eh may I laugh!!! MGA EKLATERANG PACHIDERM!

Dare-darecho ako sa aking rampa ng biglang sabi nila Aki, "Come here! come here!"

HOMAYGAAAAADDDDDDD!!!

NIYAYA NILA AKO!!!!

TAKE THAT!!! IN YOUR UGLY PECHAY FACES, you judgmental bilatchibelles you!!!

Kinamayan ako ni Aki, "Kumusta na?" he said in his weird accent.

Sobrang natuliro ako sa kagwapuhan eh ang nasabi ko na lang ata eh, "e-hehhehe-ishokernomon teehee ditonakowerq heehee evertayzeeenggg naekengeyen hee hee hee!!!"

Then there was a bit more laughing a ot smiling, hand shaking

And this promo guy shouted, "o, picture! picture!"

And in my head I was going, "NYORTANGINAMELLES!!! UNIVERSE I LABYU!!!!"

Then naisip ko.... "POTAH NALULUSAW NA ANG BRIEF KO!!! BASANG BASA NA AKO!!!!!!"

sabay... CLICK!



At HAYUN!!!! INAKBAYAN AKO NI AKI!!! waaaaaaaahhhhhh!!!!

Masdan ang di mapigilang kileeeeeggggg ng bakla sa picture sa itaas!!!

Tangna ang kintab lang ng mukha ko. Tingnan mo naman yang noong yan, parang nilagyan ng floor wax tapos binunot ng mga 3 pasada! NKKLK!!!

And then lumapit sakin yung promo guy, gave me a leaflet and said "Sir mamaya pong hapon nasa Facebook na po yung photo niyo...

At heto sya (yung guy sa gitna)



Napatitig na lang ako, mumbling "ah... ok.. ok..." habang naglalakad palayo

JUSKOPO!!!

QUOTANG QUOTA NA!!!

3 comments:

  1. ang gandah mo teh!at ang haba ng hairrrrlaloo abot hanggang zamboanga del sur! palong palo ka ditey! havey na havey mother!!!! inggitcheng ang beauty ko kc fave ko si fafa fabio...hmpf -apple-

    ReplyDelete
  2. ah brief talaga mother hindi panty? ahahahaha!

    ReplyDelete
  3. ay! ang sarap lang talaga ng good morning ano! ikaw na! ikaw na ang dyosa! at ako'y isang hamak na bilatchebelles lamang. hehe

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin