Tuesday, October 18, 2011

Prepping for the National Beki Holiday... HALLOWEEN

Nyeta mga bakla, kala niyo joke joke lang itong pagda-DRAGA na ito!

Susme, iang linggo na akong unti-unting nagpupundar para sa kaisa-isang okasyon sa buong taon kung saan LEGAL ang lumabas, magwala, at magmukang pokpok, weirdo, or both at the same time!!!

Since gusto ko SURPRISE ang revelation ko sa halloween e sneak peek lang muna ng ilan sa mga kaputahang pinagkakaabalahan ko lately:



Di ko na nga maintindihan kung anong uri ng pagkukubli ang gagawin ko sa mga yan at ang dyahe naman kung masightsung ang mga itey ni mudaraka!!!

Magulat sya na malandi pa sa poklay na makati ang anak niya! hahahahaha



O di ba? matakot ka sa eyelashes na pwede mo ng ibenta sa Baclaran bilang pamaypay! bwahahahaha!!!

2 comments:

  1. winner ka teh!!! ikaw na, as in ikaw na talaga ang pinakamagandang halimaw sa halloween na yan! deadma mu na ang halimaw atleast maganda teh da ba? so keri lang...hihihihihi! aabangan ko ang iyong paglabas sa banga mother! -apple-

    ReplyDelete
  2. Wahahahaha!!! lekat ka apple!

    abangan! kabugan iteklabomm!!!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin