Sunday, October 9, 2011

Commuter Cutie Disaster

I already tweeted and posted about this on FB yesterday (again, noh, if you missed it, kse i-LIKE na ang FB Page ng The Becky Broadcast!) but it deserves its own post.

So anyway, kahapon nakasakay ako ng jeep omw to MRT. Shempre ever on the lookout si watashi for Cutie Patooties! lol  (parang ambastos pag ako nagsabi lol)

Nasight ko yung koya na nasa bandang tapat ko, mejo chinez ang arrive, makinis naman at may appeal (on his own way). hindi sya, like, ABSOLUTELY cute pero actually maypagka-payatot siya. Pero alam mo yung pag hinainan ka na ng snacks sa harapan mo nakakairita pag nagpa-virgin at tumanggi

So di ba? keri na, go na! Di ko naman sho-syotain eh lol!

Nilabas ko ang phone ko.

Nagpanggap akong serious, mega kunot noo at may tinetext kunwari.

I put my phone on silent mode para sure! Turned on the camera.... aimed... and CLICK!

BIGLANG NAGFLASH YUNG CAMERA PHONE!!!!

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!

Feeling ko namula ako sa khihiyan!

Sobrang lakas pa naman ng flash tapos yung katapat ko... NA PANGIT ang sama ng tingin sakin!!!

Gusto ko sanag hiritan ng "EXCUSE ME NOH, para naman pagnasaan kita!"

Pero unti unti na akong nanliit sa kinauupuan ko.

Ang daming napatingin sakin! DYAHEEE!!!

So ayun... pumara na lang ako at bumaba kahit malayo pa T_______________T

BWISIT!

Ang masama pa nyan, ito lang ang nakuha kong pic:



Ang pangit pa ng itchura nung chinitong payatot sa shot na to. HMF!

UGH! FAIL!

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin