Saturday, October 8, 2011

Commuter Cutie 044: Bad Ass Cutie by Agent M

May mga mihn na mas tumataas ang market value kase may Bad Boy appeal, alam niyo yun? 

Parang si Joross Gamboa, nung bigla syang nag-resurface hunkified and hairy:


SHET! nalusaw ang panty ko dun!


Yung ganyan, may angas, yung tipong isasalya ka muna sa pader, igagapos yung mga kamay mo, bago ka gagahasain at pagpapakasasaan!!!

BWAHAHAHAHHA

Yung tipong after ng JUG e feeling mo e ang dumi-dumi mon tao tapos kakapit ka sa sinasandalan mong pader tapos hihikbi habang dahan dahang bumababa!

Ganyan, Lorna Tolentino lang ang peg:





HOMEYGEHD! Kung si Joross din lang ang mangre-rape sa akin e POTASHET!!! SIGE BABUYIN MO ANG PAGKATAO KOOOOHHHH!!!!! GHEYM!!!



Susme, wait, napa-sudden gush of wetness akyembang ditey!!!BWAHAHAHAHA!!!

Anyway, itong si Agent M ay may napasakay sa jeep isang beses kasama ang isang affam bilat namin na guest, at ayun, na-sight nya iteklaboom:



Shempre si affam bilat e na-krung krung sa hobbies namin davah? lol

Tattoo pa lang may angas na! iba din ang appeal ng mihn na markado, noh?



Damang dama ko ang kilig sa pwet nitong si Agent M habang kumukuha ng pichurs bilang knowsline ni watashi na bet na bet niya ang ganyang mga may Shawarma Flavor! lol




O di ba? May potensyal!!! Mejo adik-adik ang peg ni koya pero well, kung ganyan ang taste mo di ba, magagawa ko... lol



In ferness naman kay koya may angking sarap!!! Ruma-Rock Star ang appeal!

Ichurang titira muna kayo ng drugs.... bago ang tirahan bonding... :p lol



Ang takot ko lang sa ganyan e baka after ka gahasain e gilitan ako sa leeg at punuin ang katawan ko ng coccaine bago i-smuggle papuntang kung saang liblib na panig ng Pilipinas!

Other than that... ay, GHEYM! Isalya mo ako sa pader!

CHOZ!

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin