Tuesday, October 4, 2011

Commuter Cutie 042: Cutie from Amsterdam by the BB Europe Bureau Chief Correspondent

Ang haba ng title noh? nakakaloka?

Whew!

Anyway, kung na-digest nyo man ang title, yes tama ang intindi ninyo... meron ng Europe Bureau ang The Becky Broadcast (BB) at may paunang report na din ang ating Chief Correspondent from Amsterdam!!!

Ang bongga di ba? Una Singgapore! Sunod Australia!!! Ngayon naman Amsterdam!!!

Lavett!!! Winner!!!

Nagsimula ang lahat ditey:



SHEEEEEEEEEEEEEEEETTTTTTTTTTTTTTTTT!!!! teehee!!!

Kinilig ako ng slight! lol

nakakataba ng pwet puso di ba!?!?!?!?!?

He even tweeted me:



Hee hee hee!!!

Kinikilig talaga ako when I hear that people ACTUALLY read my blog! lol

The cool part is that Jason here actually has a rather cool blog. A much more well-written and cleaner blog than mine! bwahahahaha

Do check it out: J. Walking KABOG ang Miss U posts ni ate! AWARD!!!

Heniwei, apparently meron pala kaming common friendship. so nag-email sakin si bakla:



And just like that bitchez, I gotta Boy Patroller up in Amsterdam!!!

AWAAAARRRRRDDDDD!!!!

Alam niyo naniniwala talaga akong a little bit of Beckyness goes a long long loooooonnnngggg way!!! Al the way to Europe!

charoz!!!

Eniwei iteklaboom ang "Jesus of the Hipsters" Cutie ng ating European Chief Correspondent:



In fairness witty ang caption na "Jesus of the Hippies" lol

Mahusay na manunulat yang si European Chief Correspondent (na mula ngayon ay tatawagin ko na lang CC for short! lol)

Mejo malabo lang noh? CLOSE UP:



Sayang naka-shades si koya... dedma na! I'm sure marami pang cuties ang nag-aantay na pagnasaan ng mga bakla sa Europa!

Hanggang sa susunod CC at welcome sa liga! lol

6 comments:

  1. Haha, I'm so happy na-discover ko ang blog mo. And how amazing was it to find out na may common friend pala tayo na mahilig din sa commuter cuties (palihim nga lang, haha.)

    I look forward to your posts from your different agents WORLDWIDE! Ikaw na!

    ReplyDelete
  2. @Jason:

    Tenchu koyah! I'm happy you're happy coz happiness makes the world go 'round!

    AY ANUDAW!?!?!?!

    BWAHAAHAHHAA!!!!

    And I love ur blog as well! mwahness!

    ReplyDelete
  3. Na-challenge ako bilang Chief of Correspondents of the Australasia/Oceania Bureau. Magcocommute na ako ng mas madalas at bibili na ako ng camera!!! Hindi ako papadaig!!! LOL

    ReplyDelete
  4. @Agent Pancake: AY COMPETITIVE!!! lavett naku! wag ka, nag email na agad si Eurpean Chief Correspondent ng bago... and teh!!!!

    juskopo TELAG!!!! yun lang!

    ReplyDelete
  5. Umm, wait lang. Ano daw yung TELAG? Jusko, ang tagal ko na talaga di nakikipagbaklaan! #clueless

    ReplyDelete
  6. @Europe Bureau CC: Oh em em!!!!

    I can't say, it's XXX!!! LOL

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin