Sunday, October 2, 2011

Commuter Cutie 041: Young Pork Tocino Cuties from FEU by Agent M

Nag-email ulit sakin si Agent M:



Madam O,
These 3 borta students pauwi na from FEU sabit si gf na isa, sobra nilang kulit sa loob ng fx pero nag enjoy din ako freshness talaga sila, braso pa lang ulam na
enjoy!!!
--
Agent M

Jusko!!!

Papatagalin pa ba natin ito???

Braso pa lang daw ulam na:



In ferness, maganda ang fit ng sleeves, mukha ngang may tinatagong freshness laman!!! And ayun, kita ang kamay ng bilatchibelles! pwes wag na tayo dun sa YPT na may Pechay flavor! YUCK!

One of the three guys was REALLY CUTE



Hindi sya! Siya ung may-ari ng braso... well, buti na lang may angking sarap ang braso nya... kasi ang mukha niya para ding braso... may nakausling SIKO!!! bwahahaha shet ang gandah koh lang!!! lol

Heto sya:



Malas naman kasi bakit nasa likod tong si Agent M!!! Sabagay, mas weird siguro kumuha ng pic kung nasa HARAP si bakla, noh? may Dukawangan factor pang involved! bwahahahaha!



Damang dama niyo ba ang effort ni Agent M? ako OO!!! bwahahaha!!!

Alam niyo, iba talagang pang motivate sa bakla ang mga gwapo... gagawin ang lahat matikman mapichran ka lamang! lol

Until finally:



HONGKYOOOTTTT ng tawa ni koyah!!!

hihihi kinikilig ang imaginary pekpek ko! bwahahaha!!!

Kahit na mejo side view damang dama ko ang kagwapuhan nung bagets! At bet na bet ko ang curly hurr ni koyah pati ang very TELLING na sideburns (patilya)!!!



Hello!!! bakla lang ang nagpapatubo ng mahabang side burns. FACT!

At kung tututol ka na ang BF mo ay mahaba ang sideburns, PWES mag-isip isip ka na!

At IKAW!!! Feeling mo straight ka pero nagpapahaba ka ng patilya? PWES!!! Magpa-blood test ka na, baka ang blood type mo ay B+ as in positively BEKI!!! bwahahahahaha!!!

DI pa kayo sold sa cuteness ni koya?. PWES CLOSE UP:



POTAH ang ahaba ng pilik mata!!! at ang ganda ng leps!!!

Masarap laplapin!!! bwahahahahaha!!!!

AND LOOK AT THAT SMILE:



Juskoponaman!!! Hinding hindi ko yan tatanggihan!

Kelangan mo ba ng tulong paggawa ng thesis hijo??

CHAROT!!!

HMF! tama na nga ito, nagkakasala ako!!!

Last na! PAKISS!!!



MMMMMMMMMMMMWWWWWWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!

2 comments:

  1. agree ako teh! mukhang masarap kalaplapan at ang eyes ang cuteeee! eeeehhhhhh nakakainlove teh! hehehehe

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin