Thursday, September 15, 2011

Commuter UN-Cutie: ANG PAGBABALIK w/ a TWIST

SHET!

Oo as in TAE!

TAENA ang tagal kong nawala... Sobrang tagal akala ko magiging straight na ako! (ngiyay! pang Apocalypse lang ang eksena)

Ayan, awa ni Lady GaGa e hindi yun nagkatotoo at mahilig pa din akyembang sa titi lalake.

Pero nais ko lang ulitin no, na hindi dahil bakla ako e lahat na lang ng tumitigas e papatulan ko. May standards din naman ako (kahit mababa)

At itong post na ito ang patunay namimili pa din ako ng mga lalaking pagnanasa-han.

Guys, girls, and girly guys, I'm presenting the first ever...

COMMUTER UN-CUTIE

Yes, you read it right. UN-CUTIE.

Try ko naman magpost ng mga mihn na wiz ko bet. Yung mga hombreng nakakatanso. Kala mo sa malayo diamond paglapit mo pwet pala ng baso... OR WORSE pwet ng 1.5 L na coke OR WORSE-er MUKHANG .... wag na baka mapaaway ako...

Anyway! Lately kasi puro ganyan ang eksena ko eh.... makikita mo sa malayo... moreno... matangkad... matikas... malaki ang dibdib, malapad ang balikat... pag malapitan na... kamukha ni CYNTHIA PATAG!

Juskopo! Kaawaan!

So anyway, several weeks ago, nagkanda-leche leche ang pagpasok ko sa opisina dahil pamatay sa traffic sa kakalsadahan ng Pasig. To add insult to injury, naiwan ko ang CP ko, naiwan ko ang jacket ko, at higit sa lahat naiwan ko ang wallet ko...

So sa ibang ruta ako dumman.

Sabay inabot ako ng ulan. Only for me to discover na naiwan ko din pala ang payong ko.

NKKLK! make-up lang ata ang hindi ko nakalimutan dalhin at isuksok sa bag ko! (di bale ng basa, late, at purita, maganda naman. :p)

GRABE feeling ko talaga ako si Mr. Bean na binuhusan ng sangbaldeng kamalasan.

Buti na lang may dumaan agad na FX! I'M SAVED!!!

E since madami akong dala struggle magbukas ng pinto... ang tagal bago ko maabot yung handle... ng biglang

AAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYY may makisig na brasong nagbukas ng pinto ng FX!!!! kinilig ang imaginary pekpek ko! hahahahaha!!!!

So pagsakay ko, sinight agad ang aking knight in shining armor....

Ito sya:



Hindi ako makapaniwalang nangahas akong umeffort na picture-an ang lalaking ito.

nainsulto ako for him!

At ito ka! pinicture-an ko pa sya ulit....




Wala, eh. Hindi talaga eh... Kahit ibang anggulo hindi talaga papasa eh...

I'm sorry Mr. Knight, pero natanso ata ako ng shining armor mo!

Isang patunay na:

1. Malabo talaga ang mata ko
2. Wala talaga akong taste pagdating sa lalaki
3. May pagka Damsel in Distress syndrome... pinagbuksan lang ng pinto nabulagan na agad

Asan na ba ang mga gwapo sa Pasig?????

Well, the good news is, mabait sya.

Buti na lang! lol

PS: kung sakaling may kakilala sa kanya o ikaw mismo ang nagbabasa nito, no offense, hindi lang kita type masyado :D peace!

2 comments:

  1. haha! kilala ko yan! makakarating! from pinagbuhatan pasig city

    ReplyDelete
  2. WAAAAAAAAAAHHHHHHHH wag! peace kamo! may itsura naman sya at mabait! lol

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin