Friday, September 30, 2011

Commuter Cutie 039: Burly Bear Cutie from Oz by Agent Pancake

Isa sa mga kaututang dila kong beki ang tinangay ng pangarap at ambisyon at hayun! nasampid sa lupang pinagmulan ng mga gay icons like Nicle Kidman at Kylie Minogue


At tahanan ng mga kalalakihang kinakatigasan ng ating.... um... damdamin...


Kung di mo pa din ma-figure out... pwes! Tama na ang pagdudukit bakla!!! Nauubos ang brain cells moh!

AUSTRALIA, ANUBAH!!!

Anyway, ang haba ng intro.. ang gusto ko lang naman sabihin ay may friend ako na fumlysung sa Australia a few months back... (gusto ko lang talaga humanap ng dahilan para mag-post ng half-naked pic ni Hugh Jackman lol)

Anyway, since lumipad dun si bakla e nagkaron ako ng chance makadaupang Twitter ang aking husband-to-be npaka-cute na si Ryan.

Anyway, after Ryan e itong si bakla e panay ang tweet ng mga kasarapang nagkalat sa Land of the Platypus! Shempre krung krung lang si ate bilang NEVER naman nagTweet ng buhay na patotoo sa kanyang claims of  Cutie sightings.

Until he tweeted THIS:


aaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!!

ZOOM IN!!! NOW NA!!!


OK, so napagkamalan ko syang PROF! bwahahaha can you blame me??? He's rather large-ish and burly!

Turns out mas bagets pa si koya sakin (e hello, 18 pa lang kaya akoh!!! tee-hee *bats eye lashes*)

Pero hello, di ba!?!?!?! CHOOSY PA!?!?!?!


I mean, look at him! so fresh-looking!!! feeling ko kahit mabuhok yan, mabango ang singit nyan! BWAHAHAHAHAHA!!!

And my golly!!! ang chest!!! ang sarap higaan!!! dedma na kung para kang nakahiga sa carpet!!! part yun ng CHARM!

And of course wag natin kalimutan... may gamit din ang beard na yaaaaannnnn!!!

Alam mo na... parang fine-french Tickler pag rimming kissing time na! BWHAHAHAHAHA!!!

Maraming Salamat Agent Pancake! Good Job! and more Ozzie cuties to CUM! lol

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin