Thursday, September 29, 2011

Commuter Cutie 038: CBTL Cutie

Ang Coffee Bean & tea Leaf ang paborito kong tamabayan (obviously, madalas akong mag-check in dun sa foursqueare lol)

The best ang selection nila ng Tea (esp vs Starbucks). Libre ang wifi. At higit sa lahat... ANG CROWD!!!

bwahahaha..

Yeah, yeah, yeah... mas madaming Call Boys sa Starbuko... kaso ang ingay nila... at ang CBTL sa Gbelt 3 ay kilalang tambayan ng mga kapatid nating Sirena na nagbebenta ng "aliw"

BUT wala masyadong GANITO sa Starbucks!!!



Oo, alam ko... madilim at blurred. Pwede mag-sorry????

Nung mga panahon na yun kse ay kasama kong nakatambay ang 2 sa aking mga alagad na Beki at may kalayuan si koya so... ayun , mahirap ang documenbtation process...

Isa pa:



may pagka-Mediterranean flavor si koya... mukhang masarap hilapulan ng Garlic Sauce bago kainin ang kanyang balot na Gyro *wink*wink* bwahahaha!



Mejo may bigote nga lang... Personally not a fan... dyahe mag-make out noh! parang iniikoba ang mukha ko at leeg. sensitive pa naman ang skin ko.... sobrang sensitive kailangan palaging hinahaplos!! CHARARAT!!!

And with help from Photoshop and a steady hand (kasi noh, dapat pinapahinga talaga ang mga kamay!!! bwahahaha)

JARAAAANNNNN!!!



mmmmmmpak!

Ansarap!!!! Gusto ko sanang lapitan at tanungin... "Hi, Can I try your shawarma?" lol

Charot lang, mahiyain talaga ako in person ;)

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin