Saturday, September 24, 2011

Commuter Cutie 033: Cutie for Inner Peace

Umawra kami sa The Farm in San Benito last July salamat kay  Agent M.

OO, tama kayo ng basa... The Farm

Lingid sa kaalaman ng nakararami, e hindi lang Malate ang alam kong puntahan! TSEH!

As a matter of fact, ang tagal ko ng di nakakapunta dun, noh!

...

Nung Monday pa ako huling napadpad sa Adriatico! bwahahahaha!!

So anyway, ayun na nga naligaw ang kabklaan ko sa The Farm. After all, all boys and no rest makes Oliver... well... TUYOT! *wink*wink*

bwahahahaha!!!

Wag mag-alala hindi naman ako rumampa dun ng nakasuot ng pink feather boa... pakaplog shorts lang!!!

BWAHAHAHAHAHAHA!!!



Don't judge me, coz it's matambok, the truth is, it's matambok coz it's being judged!

CHAROT!!!

hahahaha

So anyway, masarap dun, pupunta ulit dun bukas sila Agent M and my sisterettes from Yoga For Life. Enjoy mga batukling, hinay hinay lang sa hadahan!! lol!

So kanina naalala kong bisitahin ang mga pics namin from way back then and guess what!?!?!?!

Aside from the healthy delicious organic lafey and the fantabulous ammenities and the very scenic... um.... sceneries! (loll) e masarap din pala mag BIRDWATCHING sa The Farm!!!

bwahahahaha

Well, yes, may PEACOCK dun... as in TUNAY na peacock, hindi ung peacock na nandudura! lol

Actually, habang lumalafey kami ng bonggang gourmet raw food lunch ay napa- HOLEy GUACAMOLE akyembang (at ang corny nyan, kumakain talaga kami ng guacamole nun!)

E paano ba naman, biglang may nangha-HARANA samin!!!

aaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!! kinilig ang imaginary puke ko!!!

Heto sila:



YOUNG PORK TOCINO ALEEEEEEEEEEERRRRRRRRRRRRRTTTTTTTTTTTTTTT!!!

waaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!!

To top it off... kegaganda ng boses! Galing mag harmonize.

If there's one thing I like in boys... gusto ko talaga yung magaling sa NOTA bwaahahahaha!!!



Shempre SCAN agad si Agent M. Bet daw nya yung naka-white...

Sabi ko naman, keme lang, GOW! iyo na. Akin yung naka-black!!!



mmmmmmmmmmmmmmmm maputi, chinito, and oh so yummeh!!!



ANg chika e mga taga-Lipa lang daw silang tatlo....

PWES!!!! di na kailangang pumunta sa The Farm for inner PIECE!

bwahahahahaha!!!


No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin