Saturday, July 9, 2011

PAKAPLOG aka I love me a sporty guy

Haaaayyy mejo matagal akong nanahimik....

Pasensha naman, ganun talaga kapag may nakapasak sa bibig mo... mananahimik ka talaga! HAHAHAHA! CHAR LANG! Ang totoo nyan, busy lang ako lately.... kakalaro ng ANGRY BIRDS! HAHAHAHAHAHA!

Anyway, nung isang araw, FINALLY, napadaan ako ng Guadalupe at nasulyapan ko na itrez:


AAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY juskopo finally! Hindi na huli ang ganda ko sa sangkabekbekan!

Punyeta!!! Muntik na akong mapababa ng taxi at tumalon ng Pasig River! NAKAKALOKA mga ate! Jusko, siguro kung may sa-kambing ako e baka inakyat ko na yung infrastructure at kinain ung tarpaulin!


Ate! ATE! ATEEEE!!!!!

HOOOONGGGTOOOMMMBBBOOOOOOOOOOOKKKKKKK

HOOOONGGGLLLLOOOOOOOOOOOOOOOKKKKKKKKKKKKEEEEEEEEEEEHHHHHHHHH!!!

Nakakaloka!

Tapos habang dahan dahang umuusad ung taxi sa EDSA papalapit sa Billboard e palaki ng PALAKI ung mga SANTOL na nakikita ko! SUSME! napa-antanda ata ako at napakapit sa pwet!

SO imagine my outrage nung isang gabi ng nabalitaan ko na pinaroll-down ni Mandaluyong Mayor Abalos ang mga Billboard gawa ng mga Prudential Life na di umano ay tumatawag sa kanya!!!

HANUBANAMANYAN!

Judging from Mayor Abalos' poorly dyed hair, I'd say it's more likely na di nya na-afford i-booking ang mga yumminess ng Philippine Volcanoes kaya pinatanggal niya ang bitter reminder of things he cannot touch, taste, and have! TSEH!

Though seriously I don't see why they SHOULD be taken down...

Una, approved ng ASC ang mga materials, ibig sabihin yun mismong Ad Board doesn't find the materials offensive. Technically, they're the expert... show some respect!

So may mala-higanteng pictures ng mga masasarap na lalake na naka-brief. MALAMANG! BRIEF ANG PRODUKTO EH! Paano ka magtitinda ng brief kung di mo ipapakita nag brief, aber?

Pangalawa, Hindi ko maintindihan kung bakit naging malaswa yung mga materials per se! Ito yung mga materials in question:





Simple lang naman ang laman ng photos:

- Muscular and attractive athletes in their undies
- In terms of composition, they are just standing or sitting or doing some SPORTY poses
- The copy says "Throw your support behind the Philippine Volcanoes"

For the materials to be deemed the models would have to be:
1. partially exposing genitalia
2. TOUCHING their own or another person's body in a sensual way
3. POSING in a sexually provocative manner (ie: putting emphasis on the genitalia or other exposed body parts in a sensual manner)

Sa totoo lang, wholesome yung mga lay-outs. AKO ANG MALASWA! AKO! At ang mga jutaw na kunwari ay "PRUDE" at dalisay pero kung anu-ano na ang pumapasok sa kukote pag nakakita ng brief! jusko! mga impokrita.

Ako ang malaswa dahil ako ang erbog na erbog sa nkikita ko.... kse naman di ko mapigilan ang sarili ko, ang sarap lang naman nila talaga.... nagpapakatotoo lang po! hahahahaha.

Kung tunay kang dalisay, hidi ka dapat ma-offend! At kung nao-offend ka, gusto kong malaman kung nakakita ka na bang hubad na katawan? Hindi ka ba nananalamin? Paano ka naliligo? Naka-KAMISON? TSEH!

Pangatlo, I think it is unfair that the City Government should have a say or any jurisdiction on matters that they do not grasp. True, Mayor Abalos would argue that he was just "protecting his people". I say he just wants to make some noise and pretend that he's actually doing something for his city.

At dahil sa buong kaguluhan na ito, I'm sure nagbubunyi ang mga taga-Suyen for the free Publicity!

Alam mo naman ang mga tao, the more na sabihan mong BAWAL e lalo yan magka-clamor na makita yun.... Madaling mapalitan ang Billboard and free publicity is always good!

Anyway, I'm talking as if I'm in the office... BEKBEK MODE!

SO dahil wala ng magpapaligaya sa ating mga hayok sa santol, e kalkalin natin ang kasarapan ng Philippine Volcanoes, shall we?

Ito yung iba pang lay-outs ng campaign na ito:

mmmm... Mestizo yumminess! The facial hair! my gosh nakakakiliti!!!

Mejo halata ang pagkaka-liquify nito... pero dedma!!! ang sarap kagatin ng wetpaks ni kuya! wahahahahha!

JUSKOPO NAPALUHOD AKOOOOOOOOOOO!!!

PAKAPLOG!!!

Koya, koya, pwede po ba makilaro ng BALL? hahahaha

And, ladies and lady-boys, ito ang favorite ko sa lahat:

GROUP HUUUUUUGGGGGGG!!!! jusko gusto kong pumagitna sa kanilang tatlo!!! ALL AT THE SAME TIME!!!

May isang buwan na halos ng lumabas ang BTS video nila, ibig sabihin may isang buwan na halos na paulit-ulit ko syang pinapanood sa iPod bago matulog, pagkagising sa umaga, at habang nag.... SASABON! CHAROOOTTTT!!! hahaha! panoorin natin ulit dali!


Nakaka-spontaneous orgasm itong video na ito! juskopo! E kung mga ganito ba naman ang tatambad sa iyo, mapapatanggal ka talaga ng panty!


KILI KILI YUMMINESS! parang masarap humiga sa braso niya!

MMMMMMMMMM isang tingin pa lang tunaw na akyembang!

KUYA PA-HUUUUUGGGGGGG!!!

Whew! juskopo! pinapawisan ako kaka-type lang (partida malamig pa ngayon at naulan as of press time!)

Pero ang pinaka mahal ko sa kanilang lahat ay ang Chinez yumminess na itrez:


AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!

Napapatili ako mag-isa dito sa kinauupuan ko!!! juskopo!!!


WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH KOYA I wanna have your babies! Take note PLURAL FORM: BABIES!!! hahahaha


Naman naman naman!!! Bakit po BLACK brief ang pinasuot sa kanya??? sana man lang WHITE!!!! anubaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!


Sorry boys, pero SOBRANG GWAPO NYA TALAGAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!


At dahil waley akong kahilig-hilig sa sports ay di ko pa nare-research ang name-sung nya... BASTA ang mahalaga ay masarap sya period!

waaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!

But no, d ko na masisilayan ang kanyang kasarapan sa EDSA...

hay!

Di bale, meron pa naman NITO:

Nakatambad sa Buendia Flyover!!!

Nakabukangkang sa may luklukan ng mga nagpapari sa Guadalupe!

SARAAAAAAAAAAAAAAAAAPPPPPPPPPPPPPP!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin