Saturday, June 25, 2011

sinong 2 celebrities ang gusto mong maka3some?

AAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYY shet! fantasy kung fantasy na ito!


Shet ang hirap pumili....

Bet ko ang Papa P and Enchong Dee combo... (feeling ko itong si Enchong ay versa! kering keri ang Manwich!)



O di kaya Jake Cuenca and Derek Ramsey... Isang tingin pa lang ni Derek jusko, feeling ko mag-oorgasm na ako ng mga 6 times sunod sunod, tapos may napaka-pilyong Jake Cuenca na di mo alam kung papatira ba sya o hindi.... HAHAHAHAHAHA



Pwede ding Rafael Rosel and Marco Morales. SI Rafael parang walang kapaguran... Si Marco feeling ko babalasubasin nya ako ng sobra... feeling ko mapapagod ako ng husto sa combo na ito... wag lang silang magsasabay... di ko ata kaya yun.



Isama na din natin ang current boy of my wet dreams, Ahron Villena at sandamakmak na mga models na di ko maispluk ang mga namesung dahil mejo may kunek kami! hahaha


Pwede bang orgy na lang? BWAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Or... BUKAKKE? CHAROOOOOTTTT!!!! hahaha

International... NAKU! HANDS DOWN Brent Everett at Brent Corrigan! POTAH! dun pa lang solved na ako.



kei game fight!

Ask me anything

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin