Friday, June 17, 2011

I Whip my Hair Back and Forth

One of my friends tweeted:


Shempre di ba, gwapo daw! Mag-aatubili pa akyembang? Of Course wizelbomb na itechiwa! Clicksung agad!

At nagulantang ang fallopian tubes ko sa aking na-sight:



Aaaayyyyyy.... in fair!

i-close up natin, mga bakla:


AAAAAAAAAAAAYYYYYYY Mga beklings wafu nga! juskopo my ovaries were all a-flutter!

Juskopo napa-somersault ako sa kinauupuan kong throne!

My gulay! Puppy dog eyes!

Plump and curling lips!

And all that scruffy goodness! Jusko! asan na ba ung kutsara't tinidor na nakasabit sa pader ng kusina??? ATTTTAAAACKKKK!!! hahahahaa

Ay juskopo ate, kung di lang nakakahiya (ng slight) e kung anik anik na ang naisulat ko ditrez! hahahah!

SO may I respond sa tweet ni friend!

AYLAVETTT!!!!!!!

Sabay exit.

....

My friend just recently went to Australia to study and I guess that's where he met Ry. Ayon sa kanyang Tumblr (kinda stalker-ish lang no? lol) siya daw ay isang fresh na fresh na Young Pork Tocino na nagjujural sa UniMelb. Mga Ateh, 19 lang daw! susme!

So anyway, pagbalik ko sa Twidduhrlandia that night, I saw this tweet:


AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!! Nataranta ang malanderchina kong kepyas!!!! CLICK CLICK CLICK!


JUSKOOOOOOOPPPPPPPPPOOOOOOOOOOOOO!!!!

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!

I just died!

SO ngayon... kami na!

...

O nyeta ka, ang mga kilay ninyo ang tataas! Bella Flores lang ang peg?


CHARICE lang! Mga kontrabida! tseh!

Fina-follow ko lang si koya, para makita ko ang mga tweets nyang ganitrech:


HAAAAAAAYYYYYYYYY juskopo! Kung nakakabuntis lang ang Twitpic, baka naglilihi na ako ngaun!

susme!

Follow Ryan here. He's more than just gwapo, he's mabait and sweet as well :p

2 comments:

  1. NAKAKATAWA KA!!! Hahahaha! Blogworthy! He's also infinitely smart!!! And he's Filipino sa puso. Hehe.

    ReplyDelete
  2. wahahaha! school-girl-crush-mode ON! hahahaha!

    Oo nga, naloka ako nung tinagalog ako ni koya... he loves Pinoys daw ;)

    EHERM EHERM EHERM

    wahahahahhaa

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin