Saturday, June 25, 2011

Commuter Cutie 032: Salcedo Market Cutie

So... last weekend, SURFER WATCHING dapat ang drama ko sa Baler

BUT NO! ang BALER ay nauwi sa BALURR! kalerks!

Kaya naman nung nagtweet ang Queen Leslie of Jellystone Park na may General Assembly ng Boy Patrollers sa Salcedo Market ay flysung agad akez

First time ko sa Salcedo Market! NAKAKALOKA! ang loser lang! wahahahahahaa. Ayan, napakain tuloy ako ng TAHONG:


Shempre yung TUNAY na mussels ENEBEY! (I'm allergic to pechay!!!) With matching Watermelon shake and stir fried tofu and string beans in chinese sauce!

Shempre kunwari walang muwang lang ang drama ko, tingnan mo naman ang outfit, so virginal tweetums:

ayan ang Makati and Pasig delegates ng Boy Patrollers :p choz!
wizelbomb in the feechure is her Royal Highness Queen Leslie of Jellystone Park

So heniwei, andonchi ang ganda kez, lumalafez ng MUSSELS with my Boy Patrollers when all of a sudden, like an apparition in pink, comes a bright smiling face... full of joy... full of youthful vibrance... full of freshness... and...

nung tumuwad para umupo....

UUUUUUMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM full of jelly in the trunk!

PAK!

mmmmmmmmmmm yum!


AY WAIT ANUBAH! hindi si ate!

TSEH! nakatingin pa sa camera! chusera! Di tayo talo, bakla!

PWEH!

Anubayan! erase erase erase!!!

ZOOM IN, CROP:


Cute no? Actually di sya yung bet ko, mas bet siya ni HRH Queen Leslie of Jellystone Park, pero cuteness din sya...

shift camera, FOCUS:


NOW THAT'S MORE LIKE IT!

Yumminess di ba? OK, di ko masyadong bet ang affam usually, pero teh! ibang klase iteklaboom!

May taglay na kakaibang sarap! Shet!

Nakakalusaw ang smile nya... parang nanggagaling sa bukal ng kanyang puso at umuusbong na parang bonggang bonggang gumamela sa kanyang rosy-cheeked fezlak

HANGKYOOOOOOTTTTTT

Gusto ko siyang lapitan at sabihan ng, "Let's go make our dreams come true..." (in a pretentiously manly voice)


HIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII nakakakilig.

Shempre hiniritan ako ng bonggang Drag Sistah ko na "Go ask for his number" (na malakas ang loob at makapal ang fez, di ko alam kung dahil ba nasanay sa 4-inch layer ng funda o dahil ba siya ay lumaki sa SF - say it like, 'Sen Frensuskehw')

Op kors di ko nagawa dahil ang totoo po nyan ay isa po akong dalagang Pilipina! teehee (sabay hair tuck)

So ang bonggang Drag Sistah ang lumapit at umispiya for me.

Apparently he's Australian! Huwell, huwell, huwell!!! Another cutie from OZ (Ry will always be Oz Cutie no 1 lol) AND he's GAY!!!

Yup for realz! halata naman sa kanyang mannerisms... and HELLER PINK! check!

So lumapit kami ng mga Boy Patrollers nung paalis na kami and I heard him speak... ANG CUTE NG OZIE ACCENT! And the way he talks, he's so animated! His smile is just radiating! And his eyes are sparkling as if they're diamonds!!!


NAKAKAKILIIIIIGGGGG!!!!

....

ay...

wait...

PUNYEMAS!

mukhang inlababo si ate sa kasama niyang affam!

FML!

In ferness, infectious ang kanyang lovey dovey aura....

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin