Friday, May 20, 2011

Why I love Makati (Almost a Commuter Cutie)

Talaga namang nagpalakpakan ang mga imaginary matris ko nung mabalik ang ganda ko sa "siddeh ev Mekehtee".

First day on the job pa lang e parang hulahoop na nashungal ang brief ko ng mag lunch kami sa Greenbelt 1 (na ubod ng lapit sa opisina)

E pano ba naman kahit saang direksyon ako tumingin at nagkalat ang mga wafung Mekehtee boys na talaga namang nagshushumbukan ang mga wafut sa masisikip na slacks! LAAAAHHHHVVVEEEEETTTT (in operatic soprano voice)

Katulad nung isang araw, nagugutom lang naman ako at nagke-crave ang bunganga ko ng something na mangangata. So ayun, lumabas ako para humanap ng memeryendahin... TRUE ENOUGH ayun siya just outside our building si koyang mukhang masarap i-terno sa Mang Tomas:


May pagka-talikogenic nga lang sya di ba? Pero naman teh ang vorta, um, aminin! kahit wakadoodle na sa layo, pinichuran pa din! dedma na kasi sa fez e tatalikuran ko lang din naman sya! hahahahaha!!!

Pasalamat si koya at naka-leather shoes ako nun at mejo busy otherwise, baka napa-jogging na din ako at sumabay sa kanya (sabay hatak sa CR sa park) wahahahaha!

And then isang gabi habang nakashombey naman kami nila Happy at Cae sa CBTL (ang paborito naming hang out place... eherm! eherm!) ay biglang shumosok ang dalawang affam na itrez:


I recognize the blonde one to be Kyle Stagol, na naging model namin sa Penshoppe 2 or 3 seasons ago. Nevertheless, kumalampag pa din ang aking mga fallopian tubes sa kanila very comfy home attire kung saan felix bakat ang mga hulma ng laman na pare-pareho natin pinagnanasaan! hahahha

Yes, I love Makati. walang ganito dati sa Balintawak. Kailangan ko pa umimbento ng go-see para ma-entertain (choz lang, di kami ganun). Hahaha.


Sarap! SARAAAPPP!! SARAP SARAAAAAPPP!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin