Wednesday, May 11, 2011

The new Man of my Wet dreams

Pagod na pagod sa byahe sa roro, sumalampak kame nila Kuya Raoul at Mao sa bus na byaheng Cubao pagbabang pagbaba namin sa Lucena port.

Matiwasay na nananahimik ang aming mga ngepkep sarili ng ma-sight namin ang kalendaryong itong naka-shombey sa harapan ng bus:


FIRST THOUGHT: HOMAYGULAAAAYYYYY! Da who itrez?!?!?!

SECOND THOUGHT: Bakit ito ang calendar ni Manong bus driver? dingers din ba sya? hmmmm...

Hahaha!

Needless to say, my imaginary Fallopian tubes were all a-flutter!

Upon reading the fine print napag-alaman ko din na siya pala si Ahron Villena, isa sa mga bagong starlet ng Dos. Matagal na pala syang na-arte pero siyempre dahil hindi ako nanonood ng TV ay di ko siya kilala. Apparently nasa Mutya din sya so I'm sure kinabog nya ng husto ang nanabang si Papa ALfred (sayang ka, my love)

So ayan! Hindi ako nakatulog sa buong byahe sa bus kakatitig sa pink nipples ni Ahron at sa pagi-imagine ng mga masasayang bagay na maari naming gawin habang bumibyahe sa loob ng madilim at malamig na bus. CHOZ!

Salamat sa Google Images, I now share with you the new man of my wet dreams:

Dear Ahron, magaling din po ako sa basketball. PRAMIS!

Dear Ahron, halika sa kusina kailangan ko ang abs mo para pagayatan ng keso

(ala Kris Aquino) HULLO THURRR!

Juskopo ito na, simula na!!!

HOMAYGAD parang helicopter na ang matris ko!

potashet! ilabas na ang ketchup! papakin ko na yan!!!

Oh yes! Yes! YEESSSS!!! YYYYEEEEESSSSSSS!!!

OH GOD I JUST DIED!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin