Tuesday, May 31, 2011

Commuter Cutie 027: Young Pork Tocino Yumminess

Dear beklings, meet Don and Jenny:


NO, hindi po nagbago ang rules ng Commuter Cutie at nagsasama na ako ng bilat! yuck! I'm allergic to pechay!

And no, bawal pa din mag-feature ng friends at ng mga naka-pose sa Commuter Cutie (Mas masaya pag stolen, yung may konting risk na magulpe ako)

Friends sila ni beking Yogi Bear na na-meet at nakasama kong shumombey ng bongalore as if there's no tomorrow kagabi. May pasok ako the next day pero dedma lang... coz that's how I roll... in the deep! TSEH!

Heniwei, nauna kaming rumampa sa Fort, Starbucks Drive thru. Needless to say parang na-drive thru-han lang ang mga ganda namin. NILANGAW KAMI! well, andun ang vortang si "Rubby" (Two bitches in a tub) pero wiz nman kame naka-feachure

So may I change location and shombey sa Wendy's Makati Ave (nagutom ako, kei?)

AAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY mga bakla! palong palo!!! Kulang na lang magsommersault ang mga ovaries ko sa aking fallopian tube:

May vortang kinakalikot ang kanyang mga nipples habang naka shombey sa labas ng Wnedy's:


May cute na vorta na nakapila sa counter (kaso take out):


AT! higit sa lahat!!! ang cutie na vorta na 500 meters away pa lang sa Wendy's ay naamoy na namin:


Kaso may ka-EB SEB meet date si koya.... AT! sila ay nagsusubuan.... ng fries... (hahaha)

KAINES!

BUT BUT BUT... pwet pwet pwet!

Ang benta sa lahat ay ang boylet na naging dahilan kung bakit may pichur ako nila Jenny at Don:


HULI! na-sight nyo ba mga beklings?

TSEH! of course hindi ung thunder cats noh!!!

Actually napapaisip nga ako, kse isang buong table sila ng mga jeje-pamihn-bagets at isang resident ng golden gays... anekwabum kaya ang awra? nakaka-curious lang!

ANYWAY, sa pulutong na yun dalawa sila, actually na bagets na may angking sarap.... ung isa hindi ko na napichuran kse nakatalikod sakin.... Besides di ko sya bet at hindi naman outstanding ang kanyag sarap.

Pero itong bagets na naka-green... AY, mga bakla! kahit parang 17 pa lang yan... sus, hmmmmm!!! i'm sure tuli na yan at tumitindig na ang kanyang water gun! :p HAHAHAHA!!!

sa buong pulutong na yun sya lang ung parang may angking bango... jejemon man magsalita keri lang im sure pag may laman na ang bibig nya, kering keri na! hahahahaha. Alam mo naman ang mga bagets tindigin ang mga yan at excited!

Yun nga lang di pang matagalang... shobeyan. hahaha choz!

Anyway, he kinda reminds me of ex-club pen and well-hung sweet-looking celeb Matt Evans.


Ayaw maniwala, isang close up:


AY sorry isa pa....

OOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHHHHHHHHHH anong masasabi nyo!??!

At ito pa nung tumayo na sya at bumaba ng Wendy's napansin kong ang wetpaks niyang bilog na bilog at matambok.... parang sarap sisirin tapos i-bbbbbbbbbbbbbbbbrrrrrrrrrrrrr! hahahahahahahahahahahahaha!

Last look:


SARAP!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin