Friday, May 20, 2011

Commuter Cutie 026: F21 Cutie part 2: affam version

I swear, next to Shang, a gay guy's perfcet hang out is Forever 21.

Una, ull be surrounded by fabulous clothes na wish mo lang keri mo, but you end using to style your GURLfrieeeends

Pangalawa, ang mga pamihntang boylet na hilig sumama sa kanilang mga bigote ay dit rin nagha-hag out. kunwari lang bored pero ang totoo umiikot na ang pwet at gustong magtry ng lacey skirt pang match sa kanyang patent leather nude pumps!

Please lang!

So heniwey several weeks ago, one of my fag hags came to me for a fashion emergency. Shempre because I;m naturally a kind and caring friend (not to mention, in terms of fashion e I live vicariously through my girl firneds) to the rescue and drama ni vaklur.

Nagsimula kami tumingin sa Zara sa Greenbelt 5... umabot na kami ng Forever 21 sa SM WALEY PA DIN! juskopo! kala mo lang may TF ako kung magpakaladkad dabah!

BUTI NA LANG TALAGA, habang sinusuyod namin ang Forever 21 ay may bulaga sa aking kagandahang hulog ng diyos:


Isang wafung wafung affam na nakashombey sa tabi ng mannequin!

Hinawakan ko talaga sa braso si friendlalu at pinilit na magpanggap na chine-check out ang mala-lolei na lacey top para makapagkubli akyembang at mapichuran ang na-sight na wafung affam!

In fernez...

As in FURNACE talaga! kung hurno man siya gusto kong magsumik sa kanyang kaloob-looban! wahahaha

May pagka-Mediterranean ang arrive ni koya. AND I LOVE THE HAIR! Very James Dean na very Prince Pelayo circa 2009:


AT AT AT!!! what i love about him most is... mukha siyang mabango!!! Alam niyo yun? yung parang kahit singit walang tinatagong baho! hahahaha Unlike nung ibang mga kalahi nya na amoy Balsamic Vinegar na nanunuot sa pinakasulok-sulukan ng nostrils mo! hahaha

He's tall, lean, and well groomed! Perfect!


Na-iimagine ko na sya ung tipo ng guy na mabuhok pero may pagkapino ang balajerbs and well trimmed na tipong ultimo hug nakakakiliti! heeheehee! Nakikiliti na ako just imagining it! hahahahaha

ANd ang haba ng mga limbs nya ah, can I just say! kalur! Mga 6"++ siguro siya. Tipong aakbayan ka for a second then next thing you know, sinasalya ka na niya sa pader... tapos magkadikit na kayo... tapos.... CHAROOOOTTTT!!!!! wholesome tayo ditrez! hahahaha

Anyway, fantasies aside, the fact remains na nakaka-kalog ng matres ang kagwapuhan ni koya. perfectly straight nose, nice chiseled features, smooth skin with fine stubbles, strong jaw line, strong chin, thick shiny hair (and for all we know, kumpleto yan with very manly muky scent!!!


HAAAAYYYYY jusko naloloka ako.

Which is weird coz I don't usually go crazy over affams no... But then again, I do appreciate all species of BIRDS! CHAROOOOTTTT

Sa totoo lang, tinitingnan ko pa lang ang size ng wrists nya napapakapit na ako sa wafut ko! wahahahaha!

So ayun, nakaupo lang siya dun, then biglang may lumapit na foreign pechay!

NAPA-HAIR TOSS ako kei? Tseh!

Panira ng pantasya. tseh!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin