Sunday, May 29, 2011

Basang Basang Bekbek



Pumasok ako sa office - at oo, rumampage ang alindog ko sa Ayala-Paseo na basa ang crotch... as in literrally my yagbols were wet! KALUR!

Ganitrez kasi itey...

Remember my Sleeping Commuter Cutie? Well, well, well.... Balon, balon, balon! Nagtagpo muli ang aming mga landas!!!

YESSSS my dear beklings, nagsabay ulit kami sa van the other day AND I found out 3 major things about him:

  1. He works in Kawasaki... or is it Yokohama? ah basta, one of those!
  2. Favorite color nya ata ang blue dahil naka-borta-fit baby tee siya kanina ULIT na blau! (ang gwapo lang nya in blue!)
  3. Ang surname niya ay: Carlos! So.... from now on, I will call him Sleeping Carlos :p tseh!

So anyway, I think he's mas gwapo than I remember. I swear the photos I took do not do him justice. I think I need to schedule him for a photoshoot... ung very artistic and conceptual, tipong singsing lang ang suot or something CHOZ.

For one, he's definitely lean... a bit small-ish in frame but PACKED and HARD! Yummmm!!! sabi nga ng TLC, "A Hard man is so gooooooddddd to find!"

He's hair thick and scruffy, masarap hawakan habang.... you know! and his facial features sharp and manly. ugh! and his voice! very pa-mihn!!! hahahaha!

At dahil we were at the same row SA LIKOD ng van, may I consolidate the pamasahe ang drama ni Sleeping Carlos. "OK ka na?" tanong nya sakin! SABAY SMILE!

EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!`

Wala akong ibang nagawa kundi mag hair tuck, look-down then look at him form the sides of my eyes and whisper... "Errrrrkeeeeeeiiii! teehee!"

Ang sweet lang ng boses nya at may halong lambing ang pag-abot nya ng pamasahe ko. heehee. At ang sweet sweet lang nya kse sya ang nag-consoidat eng pamasahe nung kabilang row din (well, kasi walang panukli. haha)

OK, mejo OA ako. walang basagan ng trip kei?

So there I was, looking at him from the tips of his hair to his crotch (wag judgemental, nakaupo kami kei, di ko kita ang paa!) and back... then a few more seconds on his crotch... then his arms...

Shet ang tigas! ng arms! nakakaloka, it's in the perfect condition for something ROUGH! hahaha

SHEEEEETTTTT napa-sudden gush of wetness yata ako!!!

wait...

....

I touched...

and I looked...

POTASHET!

IT IS WET!!!


OH NOOOOOO...

Was having wet dreams while awake?

No that's stupid...

and if I did, i would've had a tinge of post-coital glow... kahit slight lang!

Grabe kakaiba ang effect sa akin nitong si Sleeping Carlos!

DYAHE! ang sudden gush of wetness ay nagkatotoo!!!

But of course, while I'm panicking on the inside, outside, I still look like I won Ms Congeniality! Smile and stare lang, parang baklang baliw....

POTASHET! wait di naman siguro ako naihi di ba?

ok.... hindi mapanghi. CHECK! (yuuck!)

At dahil hindi naman ako nagkaron ng spontaneous Krakatoan explosion down there....

OMG OMG OMG

I checked my bag and shet!

Apparently I left my tumbler open and so nagswimming ang lahat ng laman ng bag ko INCLUDING MY PHONE!

gersh!

So basa na ang crotch, sira pa ang CP ko.

Yan ang napapala ng malalandi. tseh!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin