Saturday, April 9, 2011

Ilabas na ang Vodka, NOMO NA!

I just wanna let it out noh, na Birthday ko ngayon. YEASTERDAY ONCE MORE! hindi ako nagmula sa petri dish or niluwa ng lupa o lumabas sa nabiyak na kawayan (Oo, maganda ako! at malakas - ng konti - at the same time)

At nais ko lang i-declare sa universe na ang araw na ito ay magiging masaya!

YEASTERDAY ONCE MORE! kailangan siya i-declare upang maganap sya at mag-conspire ang constellations at ang energy ng universe para maganap ito!

By this time last year, ako ay nasa loob ng CR ng sinehan sa isang mall, nakayupyop sa isang sulok at humahagulgol dahil... well, emo ako for the most part of last year!

ANYWAY! Naisip kong ang birthday ko ang isang napaka timely na opportunity para i-celebrate hindi lang ang 6th anniversary ng aking debut kundi ang pagiging MASAYA at PUNO NG PAGMAMAHAL despite all the shit I've been through for the past year or so.

Maganda na ang simula kaninang umaga! dare-darechuhin na natin!

SO!

Ilabas na ang vodka! NOMO NA!

4 comments:

  1. Happy birthday girl, love na love ko blog mo isa sa mga pinakatruthful sa sarili na mother vekler na knowsline ko.God bless you!

    ReplyDelete
  2. HOmaygad teh! halavett! tenchuu!!! mwah! mwah! (meso lang, teh)

    ANG DAMING BOYS NG BLOG MO TEH! juskopo, nagsikip ang fallopian tubes ko! Cahrot! heehee!

    ReplyDelete
  3. happy bday hehehe

    and yeah enjoy life,tama na ang pag eemote :-)

    ReplyDelete
  4. UUUUUYYYYYYY Salamat Mac! touched naman ako :D

    at ikaw b yang nasa pic na may hawak na rose? ang cute lang, in fairness.

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin