Saturday, April 16, 2011

Dear Ate Britney

Kung alam mo lang, sayang saya ako sa bago mong album. Tuwing naglalakad ako sa Ayala e yan ang pinapatugtog ko at feeling ko naman ay ganda ganda ko lang habang rumarampage sa underpass at sa sidewalk.

I swear iba ang effect ng songlaley mo sa mga bekbek na tulad ko, napapa-hair toss ako sa bawat beat at napapakendeng sa bawat bagsak ng bass!

Tapos kanina nakita ko ang video mo sa Youtube...

...

Teh, anyare?

(oh, mga bakla, watchaley)


Hindi sa pang-o-okray ah... pero bakit parang sabog ka lang ditrez?

I mean maganda ang songlaler! VICTORIA!

Ganda ng production! full force!

Bet na bet ko ang mga back-up dancers mo! (penge number, teh, share your blessings)

Ganda ng muk-ap mo

At teh, naglalaway ako sa outfit mo, bet ko din yan i-rampa lalo na yung red at yung ngepkep shorts na may train!

Pero IKAW!!!

Anong tinira mo teh? Suminghot ka ba ng ng extra joss? katol? Pumangal ka ba ng Dora rat killer?

Ewan ko lang ah... Pero kasi it's very difficult NOT to compare this video to I'm a Slave For You. (bawal mag-embed, check niyo na lang yung link) I mean the whole apocalyptic sweaty sexy party, the lighting, treatment, IT'S VERY SIMILAR. Main difference is Till the World is a lot glossier.

In your latest video, teh. The word that comes to mind when I see you lipsynch and dance is: sloppy.

There's something about the way you move that lacks commitment. It's not as snappy as it once was, not sharp, and NOT sexy.

Your face is very pretty but there's some sadness in your eyes. I see they have lost the fire that they once had. Even your facial expression has lost that oooozing sexiness that you used to sport around 10 years back:


Parang dati, hair toss lang at konting buka ng bibig parang erbog na erbog na teh.

Nalulungkot ako lalo na pag naaalala kong dati ay ganitrez ka magperform:


Matagal ko ng natanggap na dinadaan mo lang sa auto-tune ang boses mo. keri lang yun teh, mapapatawad kita kse napapapitik ang mga balakang ko sa kanta mo...

Kaso ngayon... thunders ka na... wala ka ng abs... may 2 anak ka na... at kung ilang beses ka ng nagpari't-parito sa rehab. Di kita masisisi kung SLOPPY na ang performance mo. Ganun talaga, tumatanda tayo...

Pero siguro next time, kung di mo na kaya, wag na natin ipilit teh... nakakalungkot lang

Gusto ko tuloy magkulong sa banyo at humagulgol.

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin