Tuesday, May 10, 2011

Commuter Cutie 025: sleeping cutie

JUSKO MGA BAKLAAAA IM BAAAAACCCCKKKK!!!!

Hay pasensha at matagal na natengga ang blog na iteklaboom, busy-busyhan ang drama ng lola what with all the vguys I have to sleep with work I have to do.

As you may know, I'm back in the workforce WHICH MEANS I'm back in the overly crowded business district WHICH MEANS I'm back to commuting everyday WHICH MEANS more opportunities for Commuter Cutie hunting!

HAHAHAHA!

Ang totoo nyan, madami na ako napichuran these past few weeks pero hindi lang ako makapagblog for some reason. Blame Tumblr, Twitter, and FB, everything is short form na these days at ang sining ng pagkukwento ay uni-unti ng inaanod ng panahon.

ANYWAY, hindi na kasi ako nage-MRT ngayon so ang mga cuties na nakakasabay ko e madalas sa van o pila sa van or nakakasalubong ko sa Makati (Yes, jan na po rumoronda ang baklitang itech) and it's so hard to take pics sometimes kasi they're super dami nagha-hang ang fone ko!

I swear magpi-print na talaga ako ng business cards para next time, I'll take pics of them cute guys na legit (But of course, where's the fun in that, di ba?)

So the other week, papasok sa aking work ay may na-sight akong me-meryendahing boylet sa pila ng van. Hindi naman siya laglag panty material, as mentioned, memeryendahin, pang tawid gutom befor ethe FULL MEAL! hahahaha. If beggars can't be choosers then same goes para sa mga tigang. Opo, malapit ng magsarado ang kepyas ko. binahayan na ng mga gamo gamo with the lack of any physical activity. CHOZ

SO there I was, minding my own business (aka bird watching) when here comes memeryendahin papa. Malaman where it counts. moreno, di katangkaran, average all-pinoy looks, pero bagong paligo. alam niyo naman ako, weakness ko ang mga lalaking mabango. pansin ko lanbg ang arms ni koya kinda lean and the msucles are bulging... as well as his ass!

As in pwede akong magswipe ng ATM sa jeans nya. gusto kong kumuha ng butter knife, palamanan ng cheese whiz at kagatin ng buong buo! YUM!

Fortunately L300 ang dumatin na sasakyan so nag-abot kami! AT dedma na kung kabigin ko ang mga bilat na nasakay ng van o kung alangan ang sinakyang seat ni kuya sa van. KEBS! may I skaay and make tabi to kuya!

Ito ang mga moments na very thankful ako sa bulok na Philippines Transport System. Ang pagsisiksikan sa public transport ay nagbibigay ng oportunidad para sa mga malalanding baklang tulad ko na namnamin ang tigas at bango ng mga katabing fafable.

And yes, tama ang hinala ko, malaki at matigas!!! ANG BRASO! hahaha grabe hindi naman ako ganun katigang para manghipo sa van. ma KONTING sense of decency pa naman ako.

AT ayun, magkatabi kami ni koya:


SHempre try ko dumiskarte ng shot na DISCREET! hahahaha

Buti na lang tulug-tulugan ang drama ni koya:


SO may I siksik some more. bisig sa bisig kaming nakaupo. damang dama ko ang LAKI at TIGAS ng kanyang.... BRASO



Naawa nga ako kay koya kasi halos masubsob na sya sa kandungan ko... then again, that's not a bad thing AT ALL!!! hahaha


Nagtataka lang ako... habang tulog at bagsak ulo si kuya ay panay naman ang FLEX ng kanyang mga braso.... hmmmmm.... alam kaya nyang pinagnanasaan ko sya at ninanamnam ko ang pagkakadikit ng aming mga limbs?


Haaaayyyy ayokong mabuhay sa what ifs... what if sinandal ko ang ulo nya sa balikat ko? what if pinisil ko ang braso nya? what if umakbay ako? what if hinalikan ko habang tulog? What is I introdced myself and said, "Eiow pfouz! jejeje!"

Baka nagulpe siguro ako...

TSE!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin