Sunday, April 24, 2011

Commuter Cutie 024: Englishizer Tightpants Cutie

Sa mga baklang nagti-tyagang basahin at subaybayan ang mga walang kapararakang kabalbalang pinagsusulat ko ditrez sa blogeraka itich: NO, hindi ko pa po nalilimutan ang moral na obligasyon sa sangkatauhan na mag-stalk ng mga gwapo sa kakalsadahan ng Maynila at ipost ditrez ang mga pantasya ko sa kanila.

So without further ado, iteklaboom na po ang pagbabalik ng Commuter Cuties!

So a few weeks ago e magkasunod na araw akong umawra ng bonggang bongga sa Greenhills!

Naku mga bakla! bet na bet ko talagang shumombey jan sa Greenhills Shopping Center. Lalong lalo na sa promenade! E kse nman, mga bakla, para akong sinasaniban ni Linda Blair pag Anjeanette akiz, tumi-360 ang leeg ko sa kakatingin ng mga CUTIES!

AT hindi lang basta cute ha! yung mga young pork tocino na mukha pang freshness. susme! AYokong nagsi-CR pag asa promenade ako, at baka kung ano magawa ko pag may nakasabay akong oung Pork Tocino Freshness Yumminess.

Ang mahirap lang jan, dahil madami sila at tuliro ang lola kaka-gawk, e hirap akong kumuha ng feechure. Case in point:

nangawit ang leeg ko kakadungaw sa labas ng CBTL kay yummy sporty kuya! but no! my camera is too slow for his very agile moves, hindi ko sya nakuhanan ng PAHARAP. potashet. Pero kita nyo naman, kahit nakatalikod pwede nang ulamin! WINK WINK! hahahahahaha!

walang kakwenta-kwentang shot! pwet na nga lang ang nakunan malabo pa! nyeta!


ayan sa sobrang bagal ng cam (at masyadong napatagal ng pagtitig) nakalampas na nung nakuhanan ng pichure! HMMMMM lapad ng shoulders! sarap lang! parang may makakapitan kapag malubak na ang daan! hahahahahahah susme

And then si kuya... OK he's not EXACTLY freshness pero may matured appeal... alam mo yun? Kaso ang palpak lang nasa katabing table na nga lang di pa nakuhanan ng maayos na pic! kaines!

UNTIL... the following day habang naka-shombey kme ng aking fabulosang ache... ay nagpanic ang gaydar ko while innocently sipping a cup of iced tea ay may umawrang pa-mihn sa loob ng cbtl wearing a very teling fitted tee matched in scandalously low rise jeans walking in that very telling strut na talaga namang mapapa-WHAPACK ang baling mo sa indayog ng dalawang nagsusumiksik na puppies sa kanyang likuran

JUSKOPO dun talaga ako napatingin!!!

At mga tatlong beses pa sya nagmartsa sa harap namin. muntik ko na syang patirin at inupo sa aking kandungan! hahahahahhaha.

Lumabas kami ni ache para sumight and charaaan!!! nakita namin si koya! Nagulat ako, akala ko coffee lang inorder nya, may salad pa pala kse may kasama siyang PECHAY! tseh!

first attempt FAIL! hahaha isa pa!


Ayaaaaaannnn! kaso lang parang nasaktohan sya ng bonggang bonggang exhale ditrez.... HMF sabihin ng mga utaw e nagbago na ang qualifications ko, tseh!

ISA PA:


Punyeta nadulas ang kamay ko! shet!

LAST NA, obvious na kseng kinukunan ko sya ng peechur:


Hay naku, ayoko na, wala na akong magagawa. sadyang yan ang binigay sa kanya ng diyos... Nonetheless, think he's cute. ang tambok lang ng pwet pag tumayo! kaloka pwedeng gawing arm rest! hahahahaha

Na-disturb lang ako na panay ang English nya pero ang shugal umispluk. parang gusto ko syang bigyan ng Enervon! hahahahaha

Anyway, ayan mga bakla. namnamin ninyo! hanggang sa muli!

TSEH!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin