Monday, April 4, 2011

Alien Bek-bek

Pinost ko to kanina sa Pezbook:


Siguro inisip ng mga gigi-erang friendlalu ko na suminghot na naman ako ng extra joss at kung anik anik na naman ang pinagga-gawa ko sa fezlak kez.

Slightly true naman, kinukulang ata sa protein sustansya ang utak kez. Hahaha!

Pero ang totoo nyan ay inambisyon ko lang naman gayahin ang bonggang bonggang look ni Katy Perry sa bagochiwa nyang video:


O di ba? Bongalore lang!

Inabangan ko talaga ung video nung lumabas siya. Itembang ang unang review kiz.

Actually madami nang mga muk-ap artist ang gumawa ng tutorial sa youtube para ma-achieve ang look na itey.

Shempre di ba, di ko naman bet ubusin ang muk-ap ko para lang sa libangan tapos after 1hr buburahin ko din! tse!

So shempre ginamit ko ang Face paint ni Tatot! hahahaha!

Ito ang kinalabasan:


Shempre ung mata at ang hur ay kinuha ko lang kay Katy pero ung muk-ap ay tunay!

Ang saya kaya! achieve pa din, di ko lang talaga magawa ung perfect na white skin bilang humuhulas ng bonggang bongga ang fez ko at wit na bet ng face paint na kumapit sa madudulas kong pores. hahahaha.

WWEEE!!! Gusto kong rumampa sa labasan at bumili ng siopao sa 711 ng naka-face paint! hahahaha

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin