Tuesday, March 22, 2011

Commuter Cutie 022: First ever live-blogging for Commuter Cuties

MGA BAKLLAAAAAAAHHH!!!! I'm so vack with a vengeance! (O di ba? parang Zsa Zsa Zaturnnah lang!)

Mejo matagal bago ako naka-recover sa napaka dugo kong post last time. jsusme, mejo parang napiga ang mental juices ko dun noh!

Just this morning, someone asked me in Formspring kung kailan ako magpopost ng Commuter Cutie (demanding na bakla!) and then this cute guy I met in PR (yes, I'm talking about you! I know you're reading this :p) was kinda asking the same thing.

HAY PRESSURE!

Kasalanan ko ba na mejo tagtuyot ang kakalsadahan ng Maynila sa mga cuties? Ano naman ang gagawin ko, mang-raid ng mga subdivisions at villages, gyms, at mga salons para maka-sight ng mga vorta at wafu??? (Actualy not a bad idea :p)

So anyway, I was kinda having a bad day today. KAINES, may mga lakad na di natuloy at mga aura na wit na maki-kiyemburlat.

In my frustration, I just decided to make tambay in CBTL and you know, pretend that I'm burgis (ay sorry, bourZWAH pala! hahaha) drinking overpriced coffee while FB-ing and checking messages sa PR (hahaha! BAKIT BA? sorry na lang ang tumingin sa monitor ko noh! mga chismosang froglet!!!)

So there I was, namamakla online when from the corner of my perfectly lined eyes ay naka-sight ako ng yumminess:


HELLO HELLO HELLO! Chinitong Mabango!

Ay susme, my fallopian tube was all a-flutter!

Akalain mo nga naman!!! Talaga nga nama si Universe, just when I was feeling down, pinagkalooban ako ng isang napaka gwapong distraction

haaaaaayyyyyy...

isa pa nga!


Hihihihihihi!!! Hindi ako masyadong mahilig sa mga chinez... but then again, tatanggihan ko pa ba? CHOZERS! hahahahaha

Hay naku, madaming kasama si koya (puro mga chaka) at mukang may importanteng pagpupulong sila sa CBTL kaya naman mega serious siya (which kinda adds more to the cuteness factor), tingnan niyo oh:


Hay juskopoooo!!! I just overheard them talking about IT shit that I cannot understand! Haaaayyyyy cute mabango-looking nerdy guy! SHET! SHET!!! SHET!!!!

As of press time, ako'y nakaupo pa din sa CBTL, pinagmamasdan siya, at lingid sa kaalaman ni kuya ay nanditey na siya sa blog ko. hahahaha. O DI BA??? Ito ang first ever Commuter Cutie live blogging!

Hahahahaha!

GAAAWD, I'm so creepy, I creep myself out! hahahahaha. Juskopo wag naman po sana akong ma-blotter nito.

Last na!


hay grabe!

Ok masaya na ako, wit na ang Stress Drillon. :p

2 comments:

  1. nakakatuwa ka tlga! hahahah!

    btw.. im from PR

    hope more commuters cutie! im ur avid fan

    ReplyDelete
  2. HELLE LEILABUM! :p

    mabuTITI naman at may nagbabasa pala ng profile ko sa PR.... hahahaha

    matagal na nga akong di nakakapagblog. more to come cross-fingers :p

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin