Monday, March 7, 2011

Commuter Cutie 021: Zaturnnah Cutie

So nasa CCP kame nung weekend to watch Zaturnnah.

At siyempre dahil CCP yun at ang palabas ay Zaturnnah (ang pambansang dulang musikal ng mga Baklang Pinoy) natural lang na umalingasaw sa bango at gliters ang CP that night. In fact, sa likod lang ng CCP ay may LGBT Bazaar! Bongga lang di ba?

Anyway, pagpasok pa lang namin ng little theater ay kitang kita na ang postura ng mga veklers: may mga fasyon, may todo muk-ap (guilty ako dun), at syempre ang daming mga pa-mihn!

JUSKOPO! muntik na akong mag-Linda Blair sa pagikot ng ulo at sa dami ng mga masa-sight!

IN FACT! may tatlong gwapong conyong bekbek ang tumabi samin. NAKAKALOKA LANG! syempre pagdaan nung pinakagwapo, nakatalikod sya sa akin. muntik ko ng kagatin ang matatambok niyang monay! WAHAHAHAHA!!!

During the intermission, kahit hindi ako naiihi ay nagpumilit akong mag CR dahil for sure parang DIVISORIA ang CR ng CCP! hahaha

And true enough pagpasok ay BULAGA! ANG DAMING BEKBEK! mga nakapila sa cubicles and all nagpapanggap na hindi suma-sight ng mga kapwa vekler at palihim na sinisilip ang noches ng mga nasa katabing cubicle na kay tagal magwagwag! juskopo parang walang pila!

As in grabe, LANG gusto kong mag-Carmen Miranda, magsuot ng mga prutas sa ulo, ilabas ang maracas at sumigaw ng FIESTA!!!


Pero syempre di ba ang dyahe lang maglabas ng phone at magkukuha ng mga tao sa CR, baka magulpe ako, or worse, baka magkaron ng orgy! hahahaha KIDDING!

So anyway, wala naman talaga ako MASYADONG balak kumuha ng Commuter Cutie bilang humaling na humaling ako kay Cheeno Macaraig but then nung nakapila na kami to get the lead stars signature and photos eh may nasight akong kuya na nakaupo sa lobby away from all the cam whoring action.

Napahawak ako sa kamay ni Karen, at napapunas ng bibig sabaw bulong ng YUMMMMEEEEHHHH! SLURP:


Siya ay matangkad, matipuno, makinis, at mukhang mabango at malaman.

Gusto ko siyang budburan ng kamatis, sibuyas, hilaw na manga, at saka lantakan!

Wala sa aura ni kuya ang nagco-commute pero dedma na teh. Kapag hinain sa lapag, dapat di tanggihan ang grasya.

Amen.

2 comments:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin