Saturday, March 5, 2011

Commuter Cutie 020: Job hunting Cutie

AMININ NIYO, namiss niyo ito!

Pwes kung hindi, ako na-miss ko!

And now that my blogging is back to full swing (and I've figured out a way to take photos discreetly) muli na naman aarangkada ang paborito ninyong Commuter Cuties!

Sa aking pagbabalik, I wanna feature the second contribution to CC; this time, coming from a very dear friend, Gen. While she was in job interview (kung saan magkatext kme all morning na akala mo ay career coach ako :p tseh!) biglang naisingit ang isang kasama sa app process.

Ganito teh ang text sa akin ni bakla: "Teh!di ko kinaya, ang gwao ng katabi ko, kei?"

I swear, I think I've rubbed off too much of myself to these girls! haha! Siyempre mandatory na makunan yan ng picture, ang mga ganyang pagkakataon ay di pinapalampas:


Ito ang description ni bakla (and I swear, hindi ito galing sakin):

- mabango!
- maputi at makinis
- higit sa lahat! check na check ang vorta!

Gen, ikaw na ang bading! :p

Let's zoom in and see if there's some ounce of truth to it:


HOHANOSANKAAAAAHHH!!?!?!

Sarap! Mejo malabo lang pero mukhang keri!

Mmmm pampabuenas!

kei next time ulit.

Dear readers, if you have Commuter Cutie moments, wag mag-atubiling i-text ako or i-email ang mga stalker snapshots nyo. tseh!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin