Saturday, January 15, 2011

I need some culture





Ilang beses ko na ata nasabi sa mga kaibigan ko na ubos na ang "culture" ko sa katawan...

Timawang timawa lang ang dating!

Ilang foreign film festivals na ang napalagpas ko. Matagal-tagal na rin mula ng may ginawa akong... hmmm... intelektwal. (Panay kalandian at pamamakla kasi ang inaatupag)

Then nakita ko ito nung isang araw whil e"birdwatching" sa MOA:


Muling itatanghal ang Orosman at Zafira!!! And this time, sa MOA siya!!!

Matgal ng pinapalabas ng DUP ang Orosman at Zafira at magaganda naman ang mga reviews nito.


Wag kayong magtiwala sa akin, wala na nga akong culture di ba? I-google ninyo and you'll find na OK naman generally ang mga reviews.

For the most part, I am mostly curious and at the same time, experience something... beyond the usual shallow stuff that I do. (aka birdwatching)

hahahaha!

And if you're not into the intellectual shit, then check this out:


Balita sa sangakabaklaan na nag-uumapaw daw ang palabas sa abs. Kung di man ma-gets ang dula, well, pwedeng pwede namang tumitig na lang sa mga vorta.

Two birds in one stone di ba?

At dahil jan, kelangan ko talagang manood...

(Ngunit bago yun, trabaho muna. para may pambili ng ticket! hahaha)

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin