Tuesday, September 14, 2010

Diet Fail Part... (um, nevermind)

When I started the week, I told myself "No more coffee! Bawas ng sugar intake! Bawas ng carbs (at hindi na ako nakain ng kanin sa lagay kong ito)"

BUT NO!

Kanina, after office, di ko na napigilan ang cravings ko. Ayan, Berry McFlurry at Fries!!! (Sugar+carbs+cholesterol) Jusko, baboy lang:


Although Kat said (this is totally NOT verbatim):

Kapag yan na yung pinakamasayang parte ng araw mo, teh dedma na!

Haaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyy

Ang lungkot lang.

Kung iisipin mo, sa 9 na oras na binuhos ko sa trabaho, ni isa sa mga bagay na natapos ko, hindi man lang sapat para bigyan ako ng sense of accomplishment.

I swear, magtatayo na lang ako ng parlor na nagiging comedy bar sa gabi.

CHOS!

2 comments:

  1. Oks lang yan Olai, they say the ones who aren't diet-conscious pa nga yung mas okay yung figure. :)

    ReplyDelete
  2. Hi oliver, your blog & ur post is too outstanding and eye catching, truly like it. you must submit your site for free in this website which really helps to increase your traffic. hope u have a wonderful day & awaiting for more new post. Keep Blogging!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin