Wednesday, September 1, 2010

Commuter Cutie 016: Labor Day cutie

Tumambad sakin ang magandang pecs ni koya pagsampa ko sa train.

Naka-white sweat shirt sya at white jeans. JUSKO, muntik ko na syang kalabitin at sabihang, "Bobby Dacer, isdatchu?"

Umupo siya at pa-demure naman akong tumayo sa tapat nya!

CHING!


Upon closer inspection, hindi pala siya GANUN ka-cute.

Probably because ang laking minus point n all-white outfit nya at mejo mukha syang haggard na haggard bilang alas-ocho pa lang ng umaga.


Pero ang ganda lang talaga ng katawan ni kuya.

Hindi ko lang makuhanan ng ayos bilang balot na balot sya. Pinagmuni-munihan ko pa ng husto kung kakagat sya kung paghubarin ko siya ng saplot


Meron syang slightly malansang arrive (if u catch my drift)

Pero may angggulo naman syang masarap halikan

2 comments:

  1. ay nku mare! kaloka yung teammates ko! isang cute at isang maappeal! Which one to choose??? wihih!

    ReplyDelete
  2. teh, take a picture for me! isama natin sa commuter cuties! hahaha

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin