Sunday, August 1, 2010

Waker-upper

One of my Facebook friends posted this video just when I was about to hit the hay.

Needless to say, nawala ang antok ko.

Pagmasdan ng mabuti kung bakit:


Kung hahanapin sa tagalog dictionary ang definition ng salitang PUNYETA-NUKNUKAN-NG-SARAAAAAAAAAAPPPPPPPPPPPPPPP picture nya ang nakalagy sa page na yun. More likely, ang video na ito ang nakalagay dun.

...

nawala ang antok ko...

...

Parang gusto ko mag midnight snack...

ng karne...

na buhay!

CHARING!


PS: And by the way, straight daw siya...

Yeeeeeeaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh... and straight guys ppost their work out vids on youtube while dancing to an annoying K-pop song.

Right!

....

1 comment:

  1. natawa ako at syempre natuwa din sa katawan nya! naalala ko sa kanya yung friend ko pero hindi nman gnayan ka-hot ang katawan nya!

    Palick nga! whhaha!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin