Sunday, August 8, 2010

Party On!

Sabi ko kanina lang e matutulog ako.

But no, pagkahigang pagkahiga ko sa kama ay lumamig sabay umulan.

Nawala ang hilo ko.

Pero for some reason e kung anik-anik ang mga pumapasok sa kukote ko kaya hayan, wiz borlog! HMF

Puyatrina na namanchi ang drama ko laturr!

Jenny Hemingway...

Kanina ko pa ito gustong i-post so isang mabilisang kyemerlou na alng ang ginawatcchi ko sa Fezbuk. But now that I'm alive alert awake enthusiastic, may I kyeme na ditriech sa blogsung kez, kei!?


Oo, hindi na talaga maitatanggi na fan ako ni Kelis, kei (Ito basahin niyo pa: dito, dito, at dito.)? Lalo na nung nagre-package si ate! Kaya naman like ko na itong song na ito by default.

Samahan pa ng house favorite na si Manong Benny:

SUSME! ang tagal bago pinagsawaan ito ng mga bakla

Pero wet lang, mga ateh. Ano ba naman itong suot ni Kelis at jume-Jetson ng slight:



At di pa nakuntento, nagsuot pa ng sako:



Well, that being said noh, mahal ko pa rin yung song... (Though si Jean Baptiste mejo pamatay ng energy ng slight).

Sabi ko nga kahapon, Let's runaway and don't ever lookback.


Tanggapin ang mga masasayang alaala ng kahapon at harapin ng nakangiti ang mga surpresang dadalhin sa atin ng bukas.

ZOW... PARTY ON!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin