Saturday, July 3, 2010

Remember Robyn?

I'm not talking about the caped crusader's butt boy:

Nor the Philippines' resident bad boy:


But that Swedish girl who made it big back in the 90's with this infectious (and angsty) song:


Hanggang ngayon, di ko pa rin mapigilan ang maki-indayog sa sayaw ni Robyn kapag naririnig ko ang kantang yan... and somehow, even after more than 10 years, may kurot pa rin...

CHARICE!

SOme kinda nagsubside ang career niya after this song despite the fact that she has released other albums up to 2005. (In short flopchina ang label nya at di sya naipromote ng husto)

HUWELL!!!

Mukhang umalis na siya ng Island records and lumipat na sya sa Cherry Tree (kung saan nagmuyla si Lady GaGa) and whaddayaknow she's back on the radar.

May katagalan na itong new single (and album) niya (mayo pa) pero sobrang na-addict ako sa kanta niya. Now listen up:


I LAVETT!!! majah!

The tune is very catchy, the words relateable (especially for me!), the video's cool, and her voicem still very much unique and interesting

ANg hindi ko lang ma-take e after so many years, hindi pa rin nagbago ang look ni ate! Mejo mas fasyon lang sya ngayon at slightly mas majuba, pero ang hurr!!! after 10 years side swept pa din with bags! kalurkey!

Pero pansin ko lang mejo halata na sa fez ni ate ang 10++ years niya sa industriya... konti na lang mukha na siyang 40! (when in fact, 31 lang si bakla)

Di ko masyadong na-enjoy ang buong album nya, though, there's some hits and misses in there.

But this song is pretty hot!

Pero since July na, it's time the l;abel releases a new single...

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin