Saturday, July 31, 2010

Machong machong ka-vekleran

I stumbled upon these guys while blog hopping.


Needless to say, umikot ang tumbong ko sa kabonggahan nilang tatlo:


Winner ang editing! In fairness sa videographer nila, consistent ang framing!

At ang choreography! wa akez ma-ispluk sa pagka Debbie Givesung ng mga bakla.

And, since nasa NY na rin lang ang mga veklers, kitang kita naman na maayos ang styling at fasyon ang mga hitad! kaingget!

Despite the bonggang ka-vekleran ng tatlong mudang, I have to admit slightly crush ko yung guy sa gitna (I think he's Alberto Milazzo)


Mas malinaw sa pic na itech, siya yung nasa gitna, ang mudang ng mga vekler:


Ganda the fez! chiseled, scruffy, so manly! The facial hair's got me kiligiggles! Tipong mapapa-virginal buhikhik ka pag jinulikan sa neck! aaaaaaaaaaayyyyyy! poklay!

Isa pa, ang wafu lang talagez:


As in ang gwapo lang niya, teh!

At check na check ang vorta! MMMMMMMMMMMM!


Dedma na kung magkasing landerch kme, noh! Wakado care bears! isang jug lang, teh, gamesung na! hahaha

Kidding!

(slightly hindi)

Hahaha!

Now, let's compare natin sa original:


Sorry na lang Lady Gagita, but they "spoof" so much better than you (though I have to say mas creative yung seio, pero nakaka-umay na pag paulit-ulit)

Dito pala nagsimula ang lahat:


Nakakatawa sila dito kasi naman napaka femme ng choreography ni manang Beyonce:


Yun lang

Tinatawagan ko na ang mga gay friends ko, kung san man kayo nagtatago, babahaginan ko kayo ng kapal ng fez, samahan niyo lang ako gawin itey! hahaha

Enjoy mga bakla!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin