Thursday, July 22, 2010

Langib


May nagpost sa Planet Romeo ng status na:

I conceal my loneliness through a lot of pleasure

Gusto ko sana siyang i-message ng "IKR!?!" kaso baka bigyan nya ako ng mag-asawang virtual krumpal!

Hahaha!

Dumaan na ako jan. Ayoko ng ulitin ulit yun.

Parang sugat, sa una lang OK lagyan ng band-aid. Pro kalaunan kailangan mo din syang hayaang mahanginan, kahit mejo maantak, para magka-langib at tuluyang gumaling.

Daig pa ng basong pinasagasaan sa pison ang puso ko.

Pero I'm proud to say na di ko na kailangan ng gasa.

Maantak pa siya sa ngayon. Lalo na't pasulpot-sulpot ang mga alaala ng nakalipas na dalawang taon.

Pero alam kong maghihilom din yan pag tumagal. At masasabi ko na ng bukal sa kalooban ko na masaya akong makitang masaya ka.

But for now, gusto ko lang sabihing...

TSEH!

PLEASE LANG!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin