Saturday, July 3, 2010

Gusto ko lang naman... ay tumawa at matuwa.

Actually hindi totoo yung title ng post na ito...

Marami talaga akong DAPAT gawin....

Like cleaning my room, plucking my moustache, exfoliating, playing with Tatot, doing some office shit at home, paying the bills

Pero sabaw ako today.

Muling nagparamdam si ex at natulir ang mundo ko.

Well, I'm just trying to keep myself occupied and NOT think.

so I edited some photos we took a couple of weeks back while horsing around in the office when I saw newly pulled-out wigs.

I pulled out the gown and dragged Kerbs and Sam to take photos of my horribly disturbing self.

Kung ano man ang natira sa orginal na picture, di ko na alam kung nasan pero matindi-tinding photoshop ang pinagdaanan ng mga yan...



Nawalan na ba ako ng respeto sa sarili ko at ng kahihiyan?

OO! matagal na.

Anyway, saka ko na lang ikukuwneto ang mga kababalaghang nangyari sakin today.

EWAN! magulo ang buhay

For now, gusto ko lang tumawa.

1 comment:

  1. ay mukhang real ang cleavage sa 1st! kaler! AYLABET! DYOSANESS!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin