Monday, July 26, 2010

Commuter Cutie: hit and miss

Lubos akong natutuwa sa tuwing may nagbabasa ng blog ko...

Kaya kayong tatlo, pagpalain nawa kayo ni Lady GaGa at napagtyagaan niyo ang kabklaan ko! hahaha.

Mag-aminan na tayo, alam ko namang ang Commuter Cutie series ang paborito ninyong basahin (yung iba enjoy din sa Kuwentong Booking pero sadly, tapos na ako sa phase na yun! CHARING!)

Nais ko lang ipaalam na mahirap mang gampanana nag tungkulin na paghanap ng mga gwapo sa kamaynilaan ay lubs ko pong pinagpupursigihan na gampanana ang aking tungkulin... lahat ng sakripisyo alang alang sa ikauunlad ng sang-kabaklaan.

Ngunit, subalit, datapwat... hindi sa lahat ng pagkakataon ay matagumpay ang mga dakila kong hangarin...

Katulad na lamang ng mga pagkakataong ganito:


Matagal na paikot-ikot sa Food Choices si kuyang tila maglalagi sa sauna karnihan gym. At sa 30 minutos na ginugol niya sa pag-aligid sa mga tindahan e ni minsan e di ko man lang siya nakuhanan ng harapan...

Pero OK lang, ang ganda ng pwet ni kuya. Kahit pa naka-black siya ay kitang kita ang pintog ng matatambok niyang monay.

Isang beses naman sa EDSA Shang, nakasabay ko sa escalator ang matipunong Chinez na itech:


Base sa kanyang totebag, at kamisetang makapit sa biceps ay mukhang tumatanggap ng labada si kuya. OR siya mismo e nagpapalaba din!


Sa kasamaang palad, nauna siya sa escalator... Although, kung nauna ako, lalo atang mas mahirap na kuhanan siya ng larawan...

OK lang, ang sarap ng kalaparan ng balikat ni kuya... nagpupumiglas ang kanyang shoulder muscles sa kanyang sushaling T-shirt...

Parang ang sarap sumandal sa balikat... at amuy-amuyin ang braso... at himas-himasin ang dibdib... OK sige tama na...

Minsan naman kaya nga kuhanan ng harapan, ubod naman ng layo:


Cute si kuya na nakapink! PRAMIS! SWEAR! nakasabay ko siya magCR sa starbucks (muntik ko na siya pasukin, akal ko iniwan niyang bukas yung pinto for me. hahaha). Hindi ko nga lang mapatunayan ang aking claims dahil malabo ang larawan at ubod ng layo ang kuha....

Kumbagasa ASC, walang substantiation ang claims ko: DISAPPROVED!

Shet!

At ito ang pinakamatindi... nakasabay ko sa MRT galing Taft si Kuya...


Natunugan na nya atang kinukunan ko siya ng larawan


Ayan! AYAN!

SUSME! panay ang pa-dodits! ayaw pa daw kuning!


Buti na lang maabilidad ako!

AT AKAL NIYO YAN NA YUN?

No hindi pa jan nagtatapos ang kuwento:

Nang minsang nagjogging kami ni Happy sa RHS e hulaan niyo, mga bakla kung sino ang nakasabay ko?

walang iba kundi ang "Indie Actor" na nagpakita ng nota sa Ang Lalaki sa Parola... si Justin de Leon:

justin de leon lalaki sa parola Pictures, Images and Photos

Imaginin mo yun!

Sa lahat nga naman ng makakasabay kong magjogging sa RHS e isa pang kapita-pitagang "Indie Actor"

Masdan ang galing ni Justin:


ito pa:
SHET BAKLOG!!!

AT ITO PA!!!!


AT SHET!!! ITO PAAAAAAAAAAAAA:


OK, girls, boys, and girly boys, lemme just catch my breath...

....

whew!

.....

GRABE!

Ang bad news nyan, nung nakasabay ko siya mag-jogging, ito lang ang nakuhaan ko sa kanya:


TOINK!

So yan, aking mga masugid na tagasubaybay....

Hanggang sa susunod kong success story! (actually meron na, binabangko ko lang. hehe)

Good night!

And happy boy hunting!

2 comments:

  1. mabuhay! Gora lang ng gora sa boy huntinG! Wahahah! Gawain ko din yan! Kaso iba kasi yung taste ko kaya hindi ko sya pinopost.

    Basta nakaramdam ako ng ohhhmmp.. ayun nah! whahahha!

    ReplyDelete
  2. nakakatuwa ka!!!!!!!!!! hahah! love your blog!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin