Tuesday, July 13, 2010

Commuter Cutie 011: Major Baguio Cutie!

Ang kagandahan ng pagbabalik 6300 ko ay may option na ulit alisin ang tunog ng aking cellphone sa pgkuha ng mga larawan...

Sabi nga ni Pam, ERGO!

Commuter Cutie is BAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAACCCCCKKK!!!!

And just in time dahil last weekend ay namundok kami ng aking mga MCP peeps para pagmuni-munihan ang mga misteryo ng buhay (hahaha)

Salamat sa Starbucks sa Camp John Hay, napagmuni-munihan ko ng husto ang kagwapuhan ng mamang ito:


Nasa kabilang table siya


Nakaharap sa table namin


Wala syang katabing GIRL at puro bading ang mga lalaki sa kanilang grupo


He has the sweetest laugh and the cutest smile.

He's a bit chubby which works for him coz he looks absolutely adorable!

Sabi nga ni Kat, para siyang younger, fresher, and not-so-gayface (OK, ako na yun) na Piolo Pascual

I'm in love na!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin